25 ก.ค. 2023 เวลา 09:14 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

Pick & Go กับ แพลตฟอร์มค้าปลีกอัจฉริยะ “True Virgo AI”

SCAN - PICK - GO - RECEIPT กับ 4 ขั้นตอนง่ายๆ ในการช้อปปิ้ง ที่โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ ง่ายๆ ไม่เสียเวลา สามารถใช้บริการได้ผ่าน แอพ TrueMoney Wallet ได้เลย
ส่องนวัตกรรม True Virgo AI ที่ทาง โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ นำมาใช้
ทุกๆ พื้นที่แห่งนี้มีการนำกล้องมาควบคุม ดูแล โดยผ่านแพลตฟอร์มอัจฉริยะ โดยจะเชื่อมต่อการทำงานของกล้อง AI ที่ติดอยู่รอบๆ สามารถเรียนรู้และเพิ่มความแม่นยำในการตรวจจับและบันทึกข้อมูลภายในร้าน
Lotus's PICK&GO
ที่ร้านก็ยังใช้ Digital Digital Price Label ป้ายราคาระบบดิจิทัล ปรับเปลี่ยนราคาสินค้าต่างๆ ได้ทันทีตามต้องการ ที่สำคัญการจัดการภายในร้าน โดยการนำ DataVisor แพลตฟอร์มบริหารจัดการข้อมูลแบบองค์รวม วิเคราะห์และประมวลผลแบบเรียลไทม์ อย่างเช่นหากสินค้าหมด ระบบก็จะแจ้งเตือนไปยังพนักงาน ให้มาเติมหรือดูแลสินค้าตามที่แจ้ง จากการแสดงผลข้อมูลในรูปแบบต่างๆ ผ่านแดชบอร์ด เพื่อให้ร้านค้าสามารถนำข้อมูลเชิงลึกไปใช้ในการบริหารจัดการร้านค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง
กล้อง AI
Digital Digital Price Label ป้ายราคาระบบดิจิทัล
รวมไปถึง Digital Payment System ระบบชำระเงินแบบดิจิทัล ที่สามารถเดินออกจากประตูได้เลย โดยที่ระบบจะหักชำระจาก แอพ TrueMoney Wallet และหากต้องการใบเสร็จรับเงินก็สามารถสแกนที่หน้าจอ หลังจากเดินออกมาได้เลย
📌ใครที่ชอบการช้อปปิ้งแบบสมาร์ท ก็สามารถไปลองใช้บริการกันได้ที่ Lotus’s Pick & Go by True Digital กันได้เลย ที่โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ เปิดตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.00 น. โดยสามารถใช้บริการได้ผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet โดยต้องมียอดเงินขั้นต่ำ 200 บาท สำหรับการเข้ารับบริการ
โฆษณา