26 ก.ค. 2023 เวลา 00:30 • ไลฟ์สไตล์
สนามกอล์ฟค่ายสุรธรรมพิทักษ์

คุณสมบัติ ที่ทำให้ ฝ่ายหญิง หลงใหลในตัวคุณเพียง 5 ข้อนี้ (ผู้ชาย)

คุณรู้สึกว่ากำลังไล่ตามผู้หญิงฝ่ายอยู่เดียวมากเกินไปหรือเปล่า?
หรือว่าคุณมีแฟนอยู่แล้วและรู้สึกว่าแฟนไม่สนใจคุณหรือเปล่า?
ถ้าคุณกำลังอ่านบทความนี้อยู่และมีปัญหาตามที่ได้กล่าวมา ผมก็ขอแสดงความยินดีด้วยเพราะวันนี้ผมมีวิธีมาบอกที่จะทำให้คุณไม่ต้องรู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว
ต้องบอกก่อนนะครับว่านี่เป็นบทความสำหรับผู้ชาย ส่วนคุณสุภาพสตรีที่เข้ามาอ่านก็เอาไว้ดูผู้ชายที่เข้ามาจีบคุณนะครับ ถ้าพร้อมกันแล้วก็มาเริ่มกันที่ข้อแรกเลยครับ
1 ความเคารพ
ให้ผู้หญิงเคารพในตัวเรา ก็คือการมี SMV สูงกว่าเธอ อย่าทำตัวให้สถานะต่ำกว่าผู้หญิงอย่าขอความรัก คือสถานะเราต้องดีกว่าผู้หญิง อาจจะเป็นเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ยกตัวอย่างเช่น เรื่องหน้าที่การงานเป็นต้น พูดง่ายๆก็คือเราต้องมีสักเรื่องที่เก่งกว่าเธอ
2 ต้องมีความรู้สึกเหลือเฟือในตัวเอง
ต้องคิดว่าเราหาผู้หญิงได้อีกเยอะ มีตัวเลือกเยอะไม่ยึดติดแค่เธอคนเดียวอย่ามีทัศนคติแบบขาดแคลนในหลายๆเรื่องไม่ใช่แค่เรื่องความรักอย่างเดียว มี energy แบบคนรวย
3 เชื่อมั่นในตัวเองสูง
ความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ใช่มีอีโก้สูงนะครับมันคนหล่ะเรื่องกัน เชื่อมั่นว่าสิ่งดีๆนั้นเป็นไปได้ การคิดบวกเป็นการไล่คนคิดลบๆออกไปจากชีวิตเราด้วย ฝึกตั้งเป้าในชีวิต ถ้าเราไม่มีเป้าหมายก็เหมือนตายไปแล้วครึ่งนึง
4 ความแตกต่างจากคนส่วนมาก
ดึงดูดผู้หญิงเข้ามาหาไม่ใช่ไล่ตามเราต้องเป็นคนที่มีคุณภาพสูง รับมือกับอุปสรรคในชีวิตได้โดยไม่ต้องโวยวาย ไม่กล่าวโทษโน่นโทษนี่ จิตใจแข็งแกร่งดุจดั่งภูผาเหมือนเช่น
เจมส์บอนด์ ในหนังเรื่อง สายลับ007 ไม่ถูกผล
กระทบทางความคิดจากสิ่งแวดล้อมมากนัก
5 มีความมุมานะ
โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน เป้าหมายในชีวิตและยังสามารถดูแลผู้หญิงไปได้พร้อมๆกันด้วย ใช้ชีวิตแบบมีแก่นสาร
เป็นยังไงกันบ้างครับไม่น่ายากใช่ไหม ผมขอ
บอกตามตรงเลยว่ายากครับ แต่สิ่งที่ยากมันก็คุ้มค่าที่จะลงมือปฏิบัติ ต้องแสดงออกให้เธอเห็น คุณเชื่อไหมในขณะที่ผมเขียนบทความ
อยู่นี้ แฟนผมเธอหอมแก้มผมไม่หยุดเลยฮ่าๆๆ
5 คุณสมบัติ ที่ผมได้แนะนำไป คุณต้องพัฒนาตัวเองควบคู่ไปด้วยนะครับ ส่วนเรื่อง SMV ในข้อแรก เดี๋ยวผมจะมาขยายความในโอกาสหน้า สุดท้ายผมขอขอบคุณ @ตูล และ @ภู ที่ให้ความรู้ดีๆน่ะครับ
ถ้าคุณชอบเนื้อหาสาระดีๆแบบนี้ก็ฝากกดไลค์และกดติดตาม สำหรับวันนี้ผมต้องกล่าวคำว่าสวัสดี
โฆษณา