26 ก.ค. 2023 เวลา 05:19 • ปรัชญา

"...เราต่างใช้ความรู้เพื่อใช้ชีวิต..."

...
"...เราต่างใช้ความรู้เพื่อใช้ชีวิตและมันก็จะมีคนหยิบคนหยิบเอาความรู้จากเราไปใช้ด้วยเช่นกัน เหมือนๆที่เราก็หยิบเอาความรู้ของคนอื่นๆมาใช้นั่นแหละ..."
...
#ชีวิตก็เป็นแบบนี้แหละ
เราต่างได้เปรียบและก็เสียเปรียบ
ในความรู้เรื่องเดียวกัน
ต่างที่ใครจะอยู่ในจังหวะไหนจะได้หรือจะเสีย !
"...เราต่างใช้ความรู้เพื่อใช้ชีวิตและมันก็จะมีคนหยิบคนหยิบเอาความรู้จากเราไปใช้ด้วยเช่นกัน เหมือนๆที่เราก็หยิบเอาความรู้ของคนอื่นๆมาใช้นั่นแหละ..."
#ชีวิตก็เป็นแบบนี้แหละ
โฆษณา