28 ก.ค. 2023 เวลา 05:00 • ศิลปะ & ออกแบบ
( ครั้งนึ่งผมเคย #ตอบว่า #ไม่ชอบวาดรูป ผมขอถอนคำพูดครับ ) 😇
อายุมากขึ้น #เวลาเดินเร็วขึ้น จริงหรอ?
หรือเพราะ ,, ห น้ า ที่ ,, และความรับผิดชอบที่มากขึ้น ?
จนทำให้เวลาที่มีอยู่ ‘’ เท่าเดิม ‘’ มันดูลดน้อยลง………กันแน่ ?
#นี่คือคำถาม ที่ผมถามตัวเอง ตอนกำลัง #วาดภาพ นี้ ,,
ผมกำลังนั่งอยู่ที่มุมทำงาน มอง ‘ ‘ เ สื้ อ ตั ว โ ป ร ด ‘’ บนฝาผนัง “ร้าน” ของ ผม
ปล. ต้องอธิบายใช้ไหม อยากให้คนเข้าใจ #วาดภาพต้องอธิบาย
สุดท้ายละมั้ง ขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกๆท่าน #ที่อยู่ในช่วงยากลำบากนะครับ
สู้ๆนะ ถ้าสู้ไม่ไหว #หาอะไรมา #จำนำ #ไว้ก่อนได้ครับ 💚💸
เพราะ ผมก็ยัง ลำบากอยู่เหมือนกัน ฮาๆๆๆ 🤣 #ด้วยรักและนักปลูก
# ภาพ ถัด ไป ‘’ ฉัน : พ่อค้า : เป็ด ‘ ‘ ,,,,,,,,’’ ขอบคุณที่อ่าน
เพราะแค่คุณอ่าน ค่าเฉลี่ยของคนไทยที่อ่านหนังสือ ก็เพิ่มขึ้น 🤣🤣🍃
#ศิลปะ มั้งนะ ฮาๆ
Cr. สิทธิชัย ไวยสิงห์
โฆษณา