28 ก.ค. 2023 เวลา 08:14 • อาหาร

Mahasan มหาสาร ร้านเนื้อที่คิวเค็มไวสุดๆ

มหาสารร้านเนื้อที่คิวเต็มไวสุดๆ เป็นร้านที่สายเนื้อทุกคนต้องห้ามพลาดถึงแม้จะจองคิวยากมากแต่ต้องลองสักครั้ง เนื้อของที่ร้านเป็นเนื้อไทยแต่อร่อยไม่แพ้เนื้อนำเข้าเลย
ลิ้นวัวย่างหอมๆ
เมนูที่มาแล้วต้องไม่พลาดที่จะสั่งเลยคือ
🥩 ลิ้นวัวย่าง ( 320 ฿ )จานนี้คือที่สุดของที่สุดเรากับเพื่อนชอบมาก ลิ้นวัวชิ้นหนาๆ ที่ผ่านการ Sous Vide มาแล้วนำมาย่างกินคู่กับไข่ดิบและน้ำจิ้มของทางร้านคือดีมากตัวลิ้นวันนุ่มๆ อร่อยแบบกรุบๆ จานนี้ใครไปแนะนำต้องไม่พลาด
🥩 ข้าวอบมันเนื้อ ( 350 ฿ ) จานนี้เสิร์ฟมาในหม้อร้อนๆ พร้อมกับไข่ทรัฟเฟิล เวลาทานให้เอาไข่ลงไปคลุกกับจ้าวและเนื้อปิดฝารอสักพัก เปิดมาพร้อมทานข้าวอบมันเนื้อคือหอมมากกินรวมๆ กันคือดี
🥚 ไข่ดองน้ำปลา เมนูนี้ต้องจองล่วงหน้าตอนคอนเฟิร์มโต๊ะว่าเอากี่ฟอง แนะนำให้สั่งเพราะเอามากินคู่กับทุกอย่างคืออร่อยอร่อยจนลืมถ่ายรูป เอามากินกับข้าวกับเนื้อคือ
🐽 ซี่โครงหมูทอดน้ำปลา ( 210 ฿ )ตัวเมนูหมูเค้าก็ทำได้ดีไม่แพ้เนื้อเลยเป็นซี่โครงหมูเอาไปชุบแป้งทอดแป้งด้านนอกกรอบๆ เนื้อหมูด้านในนุ่มๆ มีรสชาติหวานเค็มนิดๆ ชอบไม่แพ้เนื้อเลย
ใครที่สายเนื้อแล้วอยากลองแนะนำเลยร้านนี้ดีจริง ที่ร้านไม่รับ walk in นะ ต้องจองผ่าน www.mahasanbkk.com เท่านั้น เปิดให้จองอีกเมื่อไหร่ไม่แน่ใจเหมือนกันใครสนใจไปลองลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ของร้านได้เลย
📌 มหาสาร ( Mahasan)
⏰ อังคาร - ศุกร์ 18.00 - 21.00
 
เสาร์ - อาทิตย์ 12.00 - 15.00 / 18.00 - 21.00
ปิดวันจันทร์
โฆษณา