31 ก.ค. 2023 เวลา 00:58 • ข่าวรอบโลก

ทีมนักวิจัยสวิสส์: 'วัคซีน mRNA สังหารคน ๓% จากผู้ที่ฉีดทั้งหมด':

วัคซีน mRNA ได้สังหารคนหลายล้านคนทั่วโลก ที่จริง มีนักวิทยาศาสตร์จำนวนมากได้พยายามนำเสนอความคิดต่อต้านวัคซีนผ่านสื่อกระแสหลักมานานแล้ว แต่ถูกบล็อค คนทั้งโลกรวมทั้งคนไทยจึงถูกล้างสมองว่าวัคซีน mRNA นั้นดี มองไม่เห็นรายงานของนักวิทยาศาสตร์อีกด้าน
14
ประเทศไทยซึ่งงานวิจัยยังอ่อนด้อยอยู่ กอปรผู้บริหารนโยบายสาธารณสุขมีวิสัยทัศน์กุด ไม่ยอมศึกษาข้อมูลรอบด้าน จึงตามกระแสเขาไปโดยไม่ได้คิดอะไรมากเลย
4
ผมไม่ได้ต่อต้านวัคซีนทั้งหมดนะครับ แต่ผมเห็นว่า
5
๑.รัฐบาลควรศึกษาที่มาที่ไปของไวรัส โควิด ๑๙ และเบื้องหน้าเบื้องหลังให้ละเอียด เพราะเชื่อมโยงกับนโยบายลดจำนวนประชากรโลกของกลุ่มยิวไซออนิสต์อยู่
 
๒.การฉีดวัคซีนต้องขี้นกับความสมัครใจ วัคซีนไม่ได้ปลอดภัยสำหรับคนทุกคน รัฐควรจะอธิบายให้เห็นข้อดีข้อเสียรอบด้านแล้วให้ขึ้นกับความสมัครใจของผู้ฉีดเอง ต้องไม่ใช้นโยบาย *บีบ* ให้คนไทยทั้งประเทศฉีดกันทางอ้อมผ่านองค์กรต่างๆ ส่วนใครที่รู้อันตรายจากวัคซีนไปแล้ว ยังยอมฉีด ก็เป็นเรื่องของพวกนี้ไป
11
๓.รัฐควรสนับสนุนให้หันไปทำวิจัยสมุนไพรพื้นบ้านให้มากขึ้นอย่างเร่งด่วนและเน้นยาสมุนไพรพื้นบ้านประเภทต่างๆ ในการรักษา รวมทั้งการสร้างภูมิคุ้มกันในทางธรรมชาติอื่นๆ ให้มากขึ้นแทน
8
ผมยังหวังลึกๆ ว่าต่อไปในอนาคต ควรจะต้องศึกษาอีกทีว่ามีคนไทยกี่คนที่ตายไปแล้วหลังจากฉีดวัคซีน mRNA เข้าไป ควรจะมีการฟ้องร้องรัฐบาลที่ไม่ศึกษาวัคซีนให้รอบด้านและควรต้องให้กลุ่มคนที่กำหนดนโยบายสาธารณสุขเสนอองค์กรต่างๆ ฉีดวัคซีนให้พนักงานทุกคนออกมารับผิดชอบ คนเหล่านี้ต้องรับผิดชอบกับการตายของคนไทยจำนวนมากหลังจากฉีดไปแล้ว และควรจะเข้าคุกในที่สุด ไม่ควรปล่อยให้คนเหล่านี้ลอยนวล เพราะไม่ได้ศึกษาเบื้องหน้าเบื้องหลังวัคซีนอย่างถ่องแท้เสียก่อนแล้วนำเข้ามาบังคับฉีดให้ประชาชนทั่วไป
6
ข้างล่างคืองานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ชาวสวิส สรุปได้ว่าวัคซีน mRNA ฆ่าคนไป ๓% จากจำนวนคนฉีดทั้งหมด รายงานวิจัยสรุปว่าคนรับวัคซีนนี้ไปมีจำนวนมากกว่า ๑ พันล้านคนทั่วโลก สรุปสิครับว่าจะมีคนตายเท่าไหร่? ผมถึงบอกว่ารัฐบาลนี้โง่เขลาเบาปัญญา ขาดภูมิปัญญา รู้ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของยิวไซออนิสต์ และไม่ยอมศึกษารายละเอียดรอบด้านก่อนจะกำหนดนโยบายสู้กับโควิด ๑๙
8
ไม่เฉพาะแต่ไวรัส โควิด ๑๙ และวัคซีน โควิด ๑๙ นะครับที่รัฐบาลนี้ไร้ซึ่งความรู้ ขาดภูมิปํญญาจะศึกษา มีเรื่องอื่นๆ อีกหลายเรื่องที่รัฐบาลนี้ตามไม่ทัน เช่น เรื่องโลกร้อนจนธารน้ำแข็งที่ขั้วโลกเหนือจะละลายซึ่งเป็นทฤษฎีที่จอร์จ โซรอสอยู่เบื้องหลังทั้งหมดก็เป็นเรื่องเท็จ รัฐบาลนี้ก็เดินตามนโยบายโลกร้อนเทียมอย่างเซื่องๆ
8
mRNA Covid jabs have caused silent heart damage to tens of millions of people, a shocking new study suggests
A dose of Moderna's Covid jab injured the hearts of about 3 percent of people who received it, Swiss researchers have found. The vaccinated people did not show obvious signs of heart damage. But when researchers ran blood tests three days after the jabs, they found high levels of troponin, a protein the heart releases when it is injured, in many recipients.
"Subclinical mRNA vaccine-associated myocardial injury is much more common than estimated based on passive surveillance," the researchers concluded. The paper was published last week in the peer-reviewed European Journal of Heart Failure. Over 1 billion people have received mRNA jabs. The study suggests tens of millions of them may have suffered heart damage - and don't even know they've been hurt.
4
โฆษณา