2 ส.ค. 2023 เวลา 02:22 • ความคิดเห็น
บางคนอยากบอก ว่าเข้าข่ายเป็น
ผมเป็น ฉันเป็น
พวกเขายังคงทนทุกข์ ยังคงต้องเชื่อมต่อ
ยังคงต้องเข้าสังคม
ลึกๆก็อยากจะเข้าได้แบบไม่ทรมาน
ไม่ทุกข์เศร้า ไม่ป่วย
เหมือนแบบคนปกติที่เขาเข้ากันได้ในสังคม
ที่เขาอยู่กันได้ ทำกันได้ สื่อสาร พูดคุยกันได้
ยิ้ม หัวเราะกันได้แบบปกติ
บางคนเป็นหนัก บางคนเป็นน้อย บางคนปานกลาง
ส่วนตัวเราคิดและเชื่อว่า
เขาที่แชร์ หรือโพสต์นั้น
ไม่ได้อยากสื่อว่า อย่ามายุ่งกับฉันหรอก
เขาก็แค่อ่านบทความนั้นๆ
เรื่องเกี่ยวกับพฤติกรรมนั้นๆ
โรคนั้นๆ จิตนั้นๆ ความป่วยนั้นๆ
ที่เขามองว่าเขาเป็นแบบนั้น
ซึมเศร้า ป่วยเศร้า
ไบโพลาร์
Introvert Extrovert Ambivert
และพฤติกรรมแห่งโลกเชื่อมต่อ โลกไซเบอร์
คนเราก็มักจะแชร์ และโพสต์กันตลอด
โพสต์ แชร์ กันไปเรื่อย หมดทุกสิ่ง ที่สนใจ ที่ชอบ
ที่อยากบอก อยากให้รู้ อยากให้เห็น อยากให้ดู
อยากพูดบอก มุมมอง ความคิด ทัศนะ
แชร์ เทส รสนิยม สิ่งของ วัตถุ แฟชั่น
สัตว์เลี้ยง แฟน คนรัก บ้าน ห้อง รถ ต้นไม้
และอีกมากมาย ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน
จริต รสนิยม
โฆษณา