3 ส.ค. 2023 เวลา 03:27 • ปรัชญา
ทุกข์เป็นตัวที่ทำให้เรา มีสติมากขึ้น ทำให้เราหยุดคิดได้มากขึ้น และสอนให้เรารู้ว่า ความจริงคือ เราไม่สามารถควบคุมอะไรได้ แม่แต่ร่างกายของเราเอง และสอนให้คนทุกคนหันมามีสติ และไม่ประมาทในการดำรงชีวิตค่ะ...แต่เอาจริงๆทุกข์ไม่ใช่สิ่งเลวร้าย สุดท้ายทุกข์นั่นแหละคือสิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุด
1
โฆษณา