3 ส.ค. 2023 เวลา 04:24 • การเมือง
ผมมีคำถามสงสัยมานานมาก ว่าทำไมประเทศเรามันถึงมีแต่การทรยศหักหลัง ประวัติศาสตร์ของเราก็หักหลังพระเจ้าตาก ประเทศเราฆ่าฮีโร่ของตัวเอง มีแต่การขายผ้าเอาหน้ารอด น้องชายยิงพี่ชายในห้องนอน ฆ่ากันเองไปมา แย่งชิงอำนาจบัลลังก์กันสารพัดรูปแบบตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน การเมืองก็ถูกแทรกแซงจากคนไม่กี่ตระกูล ประชาชนถูกจำกัดจำเขี่ย ถูกบีบให้อยู่ในสภาวะจำยอม ทำไมประเทศชาติเรามันถึงมีแต่ประวัติศาสตร์ที่ชั่วร้ายอำพรางตัวแอบแฝงไปทุกสิ่งทุกอย่าง
1
มันแปลกไหมครับ
มีใครเคยสงสัยบ้าง ผมถามจริง
1
โฆษณา