3 ส.ค. 2023 เวลา 05:00 • ท่องเที่ยว
ใจยินดี

ใจยินดี 𝗝𝗮𝗶 • 𝗬𝗶𝗻 • 𝗗𝗲𝗲 𝗖𝗮𝗳𝗲'

ดื่มด่ำกาแฟ สัมผัสบรรยากาศร่มรื่น และใจดีกับโลกใบนี้ กับร้าน ใจยินดี 𝗝𝗮𝗶 • 𝗬𝗶𝗻 • 𝗗𝗲𝗲 𝗖𝗮𝗳𝗲' เมื่อใดที่แวะเวียนไปก็ใจเย็นดีเสมอ ❤
🍃ลมเย็นๆมาเยือนกรุงเทพแบบนี้อยากพาทุกคนหลีกหนีความวุ่นวาย ไปนั่งจิบกาแฟในบรรยากาศชิลๆ มองวิวริมสระน้ำ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้อันเขียวขจีสมกับเป็นป่าในเมือง พื้นที่ของสวนโมกข์ ตั้งอยู่ในสวนรถไฟ ทางร้านมีเคาท์เตอร์กาแฟเล็กๆ ที่สามารถนั่งจิบกาแฟพูดคุยกันได้ หรือใครต้องการนั่งพักผ่อนในส่วนของสวนโมกข์ก็สามารถหยิบกาแฟมานั่งเล่นเพลินๆ แบบลืมเวลากันเลย
💙คอนเซ็ปทางร้านคือ “ฉันยินดีที่จะดื่มด่ำกาแฟ เติมเต็มสินค้าด้วยขวดใบเดิม และใจดีกับโลกใบนี้” เพราะทุกแก้วของทางร้านสามารถย่อยสลายได้ เรียกได้ว่าเป็นร้านกาแฟแนวคิด 𝗘𝗰𝗼 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 ใส่ใจธรรมชาติสุดๆ
☕️ในส่วนของรสชาติกาแฟ เรียกได้ว่าถูกปากคอกาแฟหลายๆคนอย่างแน่นอน เพราะทางร้านมีการเลือกใช้เมล็ดกาแฟทั้งคั่วอ่อนและคั่วกลาง มาเป็นส่วนผสมในเมนูกาแฟต่างๆได้อย่างลงตัว หรือใครชอบกาแฟประมาณไหนลองถามพี่ๆเค้าดูได้นะ ที่สำคัญคือราคาไม่แพงเลย สำหรับใครที่ผ่านมาสวนรถไฟ หรือมาวิ่งออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน อย่าลืมลองแวะเข้าไปกันดูนะ
ครั้งหน้า 𝗖𝗮𝗳𝗲𝘁𝗿𝗮𝘃𝗲𝗹𝗲𝗿 จะไปที่ไหนอีก
กดติดตามไว้เลยนะคะ😍
ช่องทางการติดตาม
Facebook : Cafe Traveler
Instagram : cafetraveler.th
#jaiyindee #ใจยินดี #ใจยินดีคาเฟ่ #สวนโมกข์กรุงเทพ #หอจดหมายเหตุพุทธทาสอินทปัญโญ #cafetraveler #รีวิวคาเฟ่ #คาเฟ่ #cafehoppingbkk #cafehopping
โฆษณา