3 ส.ค. 2023 เวลา 09:14 • นิยาย เรื่องสั้น

ที่รักของฉัน เล่ม4

จดหมายรัก ฉบับที่ 7
#อนาคตอันใกล้ของคุณคือตารางเปลี่ยนชีวิต....
หากคุณมองโลกในแง่ดีชีวิตที่คุณเลือกแล้วคงลงตัวสมหวัง....
แต่การดำเนินชีวิตตามกระแสที่ไม่ระมัดระวังอาจพลาดพรั้งโดยไม่ตั้งใจ....
#ฉันไม่ใช่นักพยากรณ์ชีวิตใคร.เพียงแต่ใส่ใจมองการกระทำผ่านมา....
คนส่วนใหญ่มีพลังงานเป็นลบมองโลกครองชีวิตอย่างประมาท....
มันสอดคล้องกับคนที่จ้องทำลายหรือเอาประโยชน์ส่วนตนเป็นที่ตั้ง....
เขาต้องการเพียงเสน่หากามา....มีทรัพย์เป็นสิ่งเร้าให้เราติดกับลืมตัว....
#ฉันเห็นผู้คนที่หลงมัวมามากเพราะความอยากหรือจำยอม....
ความต้องการของคนที่ไม่สิ้นสุดเป็นตัวกำหนดพฤติกรรม....
วันนี้อาจยับยั้งจิตใจได้รู้สำนึกหมายว่าจะเป็นมันอาจอันตราย....
แต่พรุ่งนี้ต่างกรรมต่างวาระต่างจิตใจหรือเงื่อนไข....ใจที่ไม่หยุดนิ่งเปลี่ยน....
อิสระเป็นความต้องการในใจทุกคนแต่ถ้าเลยกรอบศีลธรรมมันอันตราย....
แค่ไหนคือกรอบศีลธรรมล่ะ....ก็แค่ความคิดระอายในจิตใจนั่นแหละ....
#ความรักความปรารถนามันอยู่ที่....ใจใครใจมันบังคับได้แต่ไม่ยั่งยืน....
ฝืนใจเพียงต้องการแก้ปัญหาทำได้ถ้าจำยอม....
แต่จงจำไว้มีเพียงสองใจสองคนเท่านั้นจะรู้ว่าฝืนหรือเต็มใจ....
ความอดทนพูดได้สวยหรูเป็นธรรมมะ....
แต่ข้างหนึ่งให้เมตตาอีกข้างได้ทุกข์....
งานเลี้ยงย่อมเลิกลาเมื่อหมดเวลาฉันใด....ความอดทนก็ฉันนั้น....
#จากประสบการณ์มาขานบอกเล่าให้คุณฟังเพราะรัก....ที่รักของฉัน.
ยุกยิก จักรวาล
ดอกพรหมสี่หน้า
จดหมายรัก ฉบับที่ 8
#คุณจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นในวันปีใหม่....
สิ่งแรกที่จะต้องกล่าวถึงอนาคตของคุณคือพลังร่วม....
ความคิดลบจงกลบทิ้งฝังไว้ในปีเก่าแล้วมาเพิ่มพลังบวกให้ตัวตน....
มันจะเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับฉัน....ถ้าคุณเริ่มต้นที่ดี....
ความคิดที่มีแสงพลังบวกจะมีอนุภาพมากหากนำไปใช้ในทางที่ถูกต้อง....
#ฉันมองเห็นศักยภาพของคุณ....คุณฉลาดไหวพริบปฏิภานดีมาก....
คุณเป็นผู้สร้างชีวิตด้วยตนเองย่อมก้าวไปด้วยแสงพลังที่ดีกว่าแน่ๆ....
ด้วยดวงจิตใต้สำนึกเป็นประสบการณ์ที่ผ่านร้อนเร้า.เหน็บหนาวมามาก....
เราจะไม่ย้อนกลับมาคิดถึงอดีตที่เหน็บหนาวแต่เราจะก้าวด้วยมั่นใจอนาคต.
ที่รักจงก้าวมั่นฉันจะเป็นกำลังใจให้เบื้องหลัง....
#ฉันรู้ว่าคุณก็กำลังวางแผนอนาคตที่จะสานต่อในปีใหม่....
ในโลกใบใหญ่เขากำลังรีเซ็ตโลกให้พ้นภัย....
คุณก็กำลังรีเซ็ตชีวิตตนเองอยู่ใช่ไหม?....ฉันยืนอยู่ใกล้ๆคุณเป็นกำลังใจให้.
พยายามอีกนิดจุดสตาร์ทกำลังจะเริ่มต้นเร็วๆนี้....
#วันเวลาไม่เคยหยุดนิ่งสิ่งสำคัญคุณต้องไม่หยุดเบื่อหน่ายชีวิตที่ต้องก้าวหน้า.
ไปเถิดเข้าเส้นชัยให้ได้ชีวิตจะรุ่งเรืองสมหวัง....อยู่ที่แสงพลังกำลังใจตน....
ฉันรักคุณจึงคอยเตือนให้กำลังใจเสมอมา....ที่รักของฉัน.
ยุกยิก จักรวาล
ดอกพุทธรักษา
จดหมายรัก ฉบับที่ 9
โปรดติดตามตอนต่อไป
สนใจติดตามได้ที่นี่
สอบถามเพิ่มเติม สั่งซื้อหนังสือ E-book
ประยุกต์ ชุนณวงษ์ (ยุกยิก จักรวาล) ; (FindFine)
เว็บไซต์ : FindFines.WordPress.com
Tel. +66 096 883 8711 ; Line ID.
 
ขอสนับสนุน เพื่อเป็นแรงใจ
 
ประยุกต์ ชุนณวงษ์
เลขที่บัญชี กรุงไทย : 985-9-53904-9
ขอบคุณครับ
โฆษณา