3 ส.ค. 2023 เวลา 11:02 • ไลฟ์สไตล์
Patisserie Rosie

...การออกมาข้างนอกพร้อมกับโลกของเรา...

เป็นเรื่องที่ดี เราสามารถเอนจอยกับโลกข้างนอกรอบๆตัวเราได้ในขณะที่ก็ไม่ทิ้งโลกของตัวเองไป มันจะดีมากๆเลยถ้ากลุ่มคนที่อยู่กับเราขณะนั้นยอมรับและเข้าใจเราด้วย…ความรู้สึกปล่อยจอยจะเป็นอะไรที่แฮปปี้มากจ๊ะ🍵📖🎧🌿💓
__🦋
#windasharing
IG : windasharing

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา