4 ส.ค. 2023 เวลา 08:52 • บันเทิง

‘พวกเขาสามารถมีเงินดาวน์บ้านได้’ เจ้าของบริษัทรถขนส่งทัวร์ของ Taylor Swift เผย

ก่อนหน้านี้มีการรายงานข่าวว่า Taylor Swift มอบเงินโบนัสจำนวนรวมกันเกือบ 55 ล้านดอลลาร์ หรือราว 1.9 พันล้านบาท ให้กับเหล่าทีมงานทุกคนที่ทำงานกับเธอในการทัวร์คอนเสิร์ต The Eras Tour ซึ่งแต่ละคนได้ไป 1 แสนดอลลาร์ หรือราว 3.4 ล้านบาท ตั้งแต่ทีมงานบนเวทีอย่างแดนเซอร์ นักดนตรี ช่างไฟ รวมไปถึงคนขับรถบรรทุกขนส่งอุปกรณ์อีกกว่า 50 ชีวิตที่ทำงานให้กับทัวร์คอนเสิร์ตนี้
โดยล่าสุด Mike Scherkenbach เจ้าของบริษัทขนส่งสำหรับคอนเสิร์ตอย่าง Shomotion ซึ่งได้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตกับ Taylor Swift มานับครั้งไม่ถ้วนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้เผยผ่าน Rolling Stone ว่า Taylor Swift เป็นคนที่มีน้ำใจมาตลอดอยู่แล้ว แต่เงินโบนัสก้อนใหญ่นี้ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปเลย เขาเล่าว่า
“เธอมอบเงินก้อนนี้ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนเหล่านี้ได้ คนขับรถบรรทุกเหล่านี้หลายคนไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง และเงินก้อนใหญ่แบบนี้จะทำให้พวกเขาสามารถมีเงินดาวน์บ้านได้ และนั่นทำให้ผมมีความสุขมากเลย เมื่อความเอื้ออาทรนั้นคือตัวพลิกเกมของพวกเขา”
นอกจากนั้นเขายังเผยถึงความใส่ใจของ Taylor Swift อีกว่า “ก่อนหน้านี้ที่เธอทำสารคดีสำหรับ Netflix เกี่ยวกับ Reputation Stadium Tour ทาง Taylor ใส่ชื่อคนขับรถของผมทั้งหมดลงในเครดิตด้วย ซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงนิสัยของ Taylor มาก คอมเมนต์ที่กวนใจผมมากที่สุดคือ ความเห็นที่เปรียบเทียบเงินที่เธอให้กับรายได้ของเธอ นั่นมันไม่ได้เกี่ยวกันเลย มีคนรวยมหาศาลตั้งหลายคนที่เลือกที่จะไม่แบ่งปันใดๆ เราทำงานกับคนรวยทุกรูปแบบมาแล้ว และเธอไม่ใช่แบบนั้นเลย”
ภาพ: John Shearer / TAS23 / Getty Images for TAS Rights Management
โฆษณา