5 ส.ค. 2023 เวลา 03:52 • ไลฟ์สไตล์

Affiliate หรือ นายหน้า ขายสินค้าออนไลน์ สาย Organic มันจะเป็นโอกาส หรือ อากาศ

เราจะมาพูดถึงงานขายสาย affiliate and organic แบบบ้านๆอย่างเราๆ เนี้ย มันจะมีโอกาสปังกับเขาบ้างไหม
พูดกันตรงแบบโลกไม่สวยก็คือ ยากมาก ถึงยากที่สุด จะทำยังไงดีที่จะพอมีโอกาสแย่งซีลมาได้บาง
แน่นอนว่าเราไม่ใช่ผู้สำเร็จมาก่อนกาล จึงไม่อาจแนะนำแบ่งปัน หรือบอกต่อกันได้ ทำได้เพียงแสดงวิสัยทัศน์ เท่านั้น
เมื่อก่อนเราไม่รู้จัก affiliate หรือนายหน้าขายสินค้าออนไลน์
ถ้าเราจะซื้อสินค้าที่เราต้องการ หรือต้องการที่จะซื้อสายชาร์จมือถือ เราจะไปที่ไหนครับ
ก็ต้องไปที่ Lazada, Shopee หรือ TikTok ใช่หรือไม่ครับ แน่นอนว่าลูกค้าก็คิดเหมือนกับเรา แบบ 100% ฉะนั้น
โอกาสที่เขาจะซื้อผ่านแพลตฟอร์มของเราจึงเป็นไปไม่ได้เลยแม้แต่น้อย น่าเศร้านะ มันคือข้อเท็จจริงที่เราต้องยอมรับ
และมันจึงไม่แปลกที่เวลาเราไปโพสสินค้าตามกลุ่มไลน์ กลุ่มเฟส โพสลงเป็นร้อยๆกลุ่ม คือแทบไม่มีคนคลิกลิงค์เลย
ค่าการมองเห็นของแต่ละแพลตฟอร์มก็น้อยมาก ยิ่งโพสไม่มีคุณภาพก็คือไม่มีคนเห็นเลย การทำตลาดแบบนี้จึงไม่โดน ไม่ปัง
ถ้าจะถามว่าจะต้องทำอย่างไรละ เพื่อให้สหายสาย ออแกนิค อย่างเราๆ ไปต่อได้ ก็คงยืนยันคำเดิมว่า เราไม่ใช่ผู้สำเร็จมาก่อนกาล ก็คงบอกไม่ได้เช่นกัน
พอทำได้แค่แนะแนวทางให้ไปคิด ไปประยุกต์ใช้ ก็พอได้ บทต่อไปเราจะมาพูดคุยและหาหนทางร่วมกัน ใครมีความคิดเห็นอย่างไรก็
แสดงความคิดเห็นมาได้นะครับ เอาแบบสร้างสรรค์นะ แบบเกรียนไม่เอา เพราะพวกเราคือ "สหายสายออแกนิค"
โฆษณา