6 ส.ค. 2023 เวลา 05:36 • ปรัชญา
ถ้าใช้คำว่าต้อง มันก็ดูเหมือนเราบังคับตัวเองมากเกินไปค่ะ จริงๆชีวิตเรา เราสามารถเลือกได้ที่จะเป็นแบบที่ตัวเองอยากเป็น อยากทำ แต่ที่เราต้องทำตามความคาดหวังของใครๆ อาจเป็นเพราะเราต้องการการยอมรับจากคนเหล่านั้นก็ได้ค่ะ แต่ถ้าความคาดหวังนั้นผลมันออกมาดี ถ้าจะทำตามก็ไม่เสียหายอะไรค่ะ
โฆษณา