6 ส.ค. 2023 เวลา 06:34 • ปรัชญา
ใครที่กำลังเป็น แนะนำให้เลิกครับ แม่ม...เหนื่อย เราคาดหวังเองได้ เราฉลาดและรับรู้ได้ด้วยตัวเอง...ว่าเราคาดหวังอะไรที่เป็นจริงจากตัวเราเองได้บ้าง แล้วก็ไปทำมัน แค่นั้น... คนอื่นๆที่รู้จักเราแค่เปลือกนอก ไม่มีสิทธิ์มาคาดหวังจากเราครับ เพราะบ่อยครั้ง เรื่องที่คุณมรึงคาดหวังจากเรา คุณมรึงยังทำไม่ได้เลยครับ 🤣🤣🤣
โฆษณา