6 ส.ค. 2023 เวลา 10:47 • อาหาร
ร้านนายหัว

ร้านนายหัว เตี๋ยวฮาลาล คลองพน @กระบี่ อร่อย ต้องแวะชิม

วันนี้เราจะชวนทุกคนมาชิมอาหารฮาลาลที่ "ร้านนายหัว เตี๋ยวฮาลาล คลองพน @กระบี่" ร้านเล็ก ๆ ภายใต้ร่มเงาต้นปาล์มน้ำมัน ให้ฟีลแบบไปนั่งกินในสวน ลมพัดเย็นสบาย โต๊ะริมน้ำก็มีค่ะ (น้ำทะเลหนุนมีน้ำขึ้นน้ำลง แต่ช่วงที่เราไปน้ำลงพอดี) เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะมาก ทั้งก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ ยำ ข้าวผัด ไก่ทอด และเมนูทานเล่นอื่น ๆ อีกมากมาย เครื่องดื่มก็มีให้บริการ ราคาไม่แพง พนักงานบริการดี รสชาติอาหารอร่อย👍
บรรยากาศร้าน
เมนูอาหารที่เราได้ลองชิม มีดังนี้😋
👉ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเนื้อ (ราคา 60 บาท) รสชาติต้มยำเข้มข้น เปรี้ยว เผ็ดอร่อย ถึงเครื่องต้มยำ เนื้อเปื่อยนุ่มน่าทาน จัดว่าเด็ด (แต่แอบเสียดายเล็กน้อยที่รสเปรี้ยวเยอะไปนิดนึง หากใช้มะนาวสดจะอร่อยมาก)
น่ากิน อร่อย
👉ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น (ราคา 60 บาท) รสชาติอร่อย หอมเครื่องเทศ น่ากิน
👉ไก่ย่าง (ราคา 60 บาท) ย่างมาร้อน ๆ หอมอร่อยน่ากิน จิ้มกับน้ำจิ้มก็อร่อย
👉ข้าวผัดปู (ราคา 80 บาท) หอมอร่อยน่ากิน ผัดมาร้อน ๆ โรยหน้าด้วยปูนิดหน่อย อร่อยดีค่ะ
👉เครื่องดื่ม (ชาเขียว โกโก้ แก้วละ 30 บาท) เครื่องดื่มเข้มข้น หอมกลิ่นชา แต่โกโก้แอบหวานไปนิดนึง แต่ก็ยอมรับได้
นอกจากเมนูที่เราว่าแล้วมายังมีเมนูอื่น ๆ อีกเยอะเลยที่น่ากิน เช่น ยำเนื้อย่าง ยำหอยนางรม ยำปูม้า ยำหอยแครง ตำไทย ตำปลาร้า ตำข้าวโพด ลาบไก่ น้ำตกเนื้อ กรือโป๊ะทอด เอ็นไก่ทอด ไส้กรอกแดง เป็นต้น
เมนูอาหาร
เมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกมากมาย ชา กาแฟ โซดา น้ำผลไม้เย็น น้ำผลไม้ปั่น น้ำมะพร้าว น้ำลำไย น้ำลิ้นจี่ ชานมบราวซูก้าร์ สตรอเบอรี่โยเกิร์ต ก็มีนะคะ เลือกตามที่ชอบได้เลย
ร้านนี้แนะนำเลยค่ะ ทุกอย่างคือดีย์ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม มีเมนูให้เลือกหลากหลาย รวมทั้งบรรยากาศของร้านด้วย นั่งทานอาหารรับลม เย็นสบาย พนักงานบริการดี พูดจาไพเราะน่ารัก ลองแวะใช้บริการกันดูนะคะ มีบริการส่งฟรีในพื้นที่ใกล้เคียงด้วยค่ะ👍
แนะนำเลย
GPS พิกัดร้าน ร้านนายหัว เตี๋ยวฮาลาล คลองพน : เลขที่ 110 ม. 4 ตำบล คลองพน อำเภอคลองท่อม กระบี่ 81170 https://maps.app.goo.gl/zvX7PVD8ixBrX5Go8
🚆 อยู่ก่อนถึงโรงเรียนคลองปิ้ง 1 กิโลเมตร
⏰ เปิดทุกวัน 9.00-18.00 น. (หยุดวันพุธ)
☎️ โทร 099-2328938
โฆษณา