7 ส.ค. 2023 เวลา 01:46 • ท่องเที่ยว
ญี่ปุ่น

มาอัพเดทของอร่อยในภูมิภาคคันไซกันนนนน !!

🥓🥩🍜🍲🍛🍤🍱🍣🍙🍚🍡🍢🍧🍵🍶
กลับมาครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่จะกิน กิน กินแล้วก็กิน กินให้สมกับที่รอคอยมา 3 ปี ญี่ปุ่นยังน่ารักไม่เปลี่ยน และอาหารญี่ปุ่นก็ยังอร่อยเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน 🤍
รอบนี้จะเน้นไปที่การสุ่มร้านอาหารเป็นหลัก ก็คือเสี่ยงดวงนั้นแหละ เดินๆเข้าไป ไม่ได้ไปตามรีวิวใดๆทั้งสิ้น ไปลองให้รู้ แต่ก็คืออร่อยทุกร้านนนนน !!
#Anotherdaysomewhere
#japan2023
— Jonetsu Horumon 🍺 Namba, Osaka ร้านนี้เดินไปเจอโดยบังเอิญระหว่างทางกลับที่พัก อยู่ย่านนัมบะ เป็นร้านที่สุ่มเข้าแล้วรู้สึกประทับใจมาก วันนั้นเค้ามีโปรเบียร์กับเนื้อย่างพอดี ก็จัดมาเลยจุกๆ ราคามิตรภาพจริงๆ ตอนที่เราเข้าไปมีแต่ลูกค้าญี่ปุ่น เฮฮาปาจิงโกะมากแม่ เสียงดังแต่ได้อรรถรส อารมณ์ Friday night แล้วมา Hangout หลังเลิกงาน แกกก ฉันชอบ
— Yasohachi, Pontocho 🍢🍶🍺 Kyoto ร้านยากิโทริพร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จิบสาเกพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนที่ย่านพอนโตโชะนี่มันช่างมีความสุขจริงๆ แต่เราว่าเอาจริงร้านในย่านนี้คือราคาสูงกว่าร้านข้างนอกเท่านึงเลยนะ อาจจะเพราะเป็นย่านท่องเที่ยวหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ แต่บรรยากาศดี ร้านนี้สั่งไม่กี่อย่างก็ 7000¥ แล้ว ไปนั่งจิบเบียร์ กระดกสาเกสักแก้ว กินยากิโทริไม่กี่ไม้พอกรุบกริบ เอาบรรยากาศ 😂
— Ichiran Ramen | ราเมงข้อสอบ 🍜 เป็นอีกร้านที่ต้องไปซ้ำ เพราะมันอร่อยมากกก ที่เรียกว่า “ราเมงข้อสอบ” เพราะที่นั่งภายในร้านจะเป็นแบบมีที่กั้น ฟีลเราทำข้อสอบ สามารถเลือกระดับความเผ็ด หัวหอมเยอะไม่เยอะ เพิ่มหมู เพิ่มไข่ได้ เป็นร้านราเมงอันดับ 1 ในใจ ตอนนี้ยังไม่สามารถนอกใจไปหาร้านอื่นได้เลย อิอิ
นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความอร่อยในภูมิภาคคันไซน้าจริงๆแล้วมีของอร่อยอีกเยอะมากๆที่รอทุกคนไปลิ้มลอง บอกเลยว่าไม่อยากกลับบ้านเลยจ้าา
โฆษณา