8 ส.ค. 2023 เวลา 07:14 • ความคิดเห็น
สำหรับเราไม่ได้ลืมยากแต่เรียกว่าไม่อยากลืมมากกว่าค่ะ เรียกว่ายังจำได้ทุกฉากทุกตอนไว้นึกถึงเวลาที่คิดถึงในช่วงเวลาๆที่ดีๆ ที่มีให้กันค่ะ สำหรับเรารักแรกก็คือรักที่ทำให้เราเรียนรู้คำว่ารักของความสัมพันธ์ครั้งนั้น ได้รู้ว่าการรักใครสักคนมันต้องเป็นแบบไหน ได้หัวเราะ ได้ร้องไห้ ได้เจ็บปวด ได้เรียนรู้ ทุกวันนี้ต่อให้ไม่ได้คิดหวังว่าเราจะสามารถรักกันได้แบบนั้นแล้วก็ยังคงขอบคุณรักแรกเสมอและหวังดีอยู่ในที่ไกลๆ ให้เค้าพบเจอแต่ความสุขตอบแทนที่เค้าทำให้เราเรียนรู้คำว่ารักค่ะ
โฆษณา