11 ส.ค. 2023 เวลา 16:49 • ความคิดเห็น
กลัว​ที่​สุด​ใน​โลกหล้าเลยค่ะ ไม่​สามารถ​อยู่ร่วม​กับมันได้ คือ​มี​มัน​ต้อง​ไม่​มีเรา ถ้า​เรา​อยู่​ มัน​ต้อง​ไม่​อยู่​ 555 เรา​ก็เป็นนะ เราจะเหงื่อ​ออกมือ ใจเต้นโครมคราม​ ขาสั่น แต่เราสัญชาตญาณ​การ​หนี​คือ​ไว​มาก เรา​จะ​รู้ก่อนคนอื่นว่ามันมาแล้ว เรา​ก็จะหนีไปอย่างไว
ถาม​ว่า​ลดความกลัวยังไง สำหรับ​เรา เริ่ม​จาก​ตัวที่มันตายก่อน คือ​ต้องกล้าที่จะเก็บกวาดมันไปทิ้ง พอทำได้ใจจะกลัวน้อยลง อย่าง​น้อย​ก็ตัวตายไม่กลัวละ แล้ว​ค่อย​ขยับเลเวลเป็นสู้กับมันตอนยังมีชีวิต​ อันนี้​ยาก​หน่อย ต้อง​ก้าว​ข้าม​ความ​กลัว​อะค่ะ เริ่ม​จาก​ไบก้อน ฉีดแล้วถอยหนี ตั้งหลัก แล้ว​ค่อย​ฉีดใหม่ จนกว่าจะตายสนิท ลอง​ดูนะคะ ไม่​รุ้​ช่วย​ได้​ป่าว​😂
โฆษณา