12 ส.ค. 2023 เวลา 08:39 • ความคิดเห็น
แต่ละคนจะมีอัตลักษณ์ของตนเองจากสังคมของตนเองถึงแม้บางทีเราอาจไม่ยินดี เมื่อเราเติบโตขึ้นมาเราสามารถเลือกสังคมที่ตรงใจเราได้เอง ก็จะเกิดระยะห่างขึ้นมา ไม่มีใครผิดใครถูก ชอบถูกใจก็เข้าหา ไม่ชอบก็ถอยออกมา เข้าเมืองตาหลิ่วก็หลิ่วตาตาม สุดท้ายก็กลับเข้ามาอยู่โลกส่วนตัวของเรา มีความสุขใจทุกที่ค่ะ เพราะเราคือ จิ้งจก
โฆษณา