16 ส.ค. 2023 เวลา 09:25 • ปรัชญา
ความเคยชินครับ อะไรก็ตามที่เราเคยชินกับมันเราจะไม่ได้โฟกัสเรื่องเวลา แต่อะไรก็ตามที่เราแทบจะไม่เคยชินกับมันเลย เมื่อนั้นแหละครับเราจะโฟกัสเรื่องเวลา มองกลับกันถ้าเราเอามือวางบนเตาไฟมาเป็นเวลานานสมมุติว่าซัก 21 วัน ทำเป็นประจำสม่ำเสมอ ทำบ่อยๆ จนเมื่อเราเคยชิน เมื่อนั้นแหละครับ เราก็จะลืมเวลาไปเช่นกัน
โฆษณา