Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin 🌴☀️

🏰 โรงแรมหรูสุด classic ติดทะเลใจกลางหัวหินที่มีอายุมากกว่า 100 ปี ⌛️ตัวโรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์โคโรเนียล คุมโทนด้วยสีขาวและน้ำตาลเป็นหลัก ล้อมรอบไปด้วยสวนสีเขียวที่มีการตกแต่งเป็นรูปสัตว์ต่างๆ รวมถึงต้นไม้ใหญ่ที่ดูร่มรื่น ให้บรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะที่จะหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนมากๆ
Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin
💚ห้องที่เราพักกันจะเป็น Delux King ขนาดประมาณเกือบ 40 ตร.ม. ภายในตกแต่งแบบร่วมสมัย เรียบหรู มีเพดานสูงโปร่ง ไม่อืดอัด เตียงนอนใหญ่นุ่มดูดวิญญาณมากๆ นอกจากนี้พวก facility ในห้องก็มีให้ครบ ทั้งอ่างอาบน้ำ ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว wifi ก็แรง แถมมีระเบียงให้ออกไปยืนสูดอากาศ จิบกาแฟเบาๆด้วย 🌳☁️
Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin
🌤️ สำหรับอาหารเช้าที่รวมอยู่ในราคาที่พัก ก็จะเป็นแบบ buffet มีให้เลือกหลายอย่าง ตั้งแต่ American breakfast อาหารไทยต่างๆ ผักสลัด ขนมปังปิ้ง นม ซีเรียล กาแฟ และผลไม้ต่างๆ สามารถเติมพลังกันได้ก่อนออกเดินทางไปเที่ยวต่อ ซึ่งอาหารเช้าจะให้บริหารถึง 11.00
Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin
🧳 Check out: 12.00 สามารถพักผ่อนกันได้เต็มอิ่มเลย ใครอยากพักผ่อนในห้องก็ Enjoy ได้เต็มที่ หรือ หากอยากหากิจกรรมอื่นๆทำ ที่นี่ก็มีให้บริการ (แต่บางกิจกรรมอาจเสียค่าใช้จ่าย) เช่น สระว่ายน้ำ / ห้อง Kid's club / เช่าจักรยานปั่นรอบที่พัก / Class ออกกำลังกาย / สปา / ห้องอาหารญี่ปุ่น ไทย และ coast beach club & bistro ที่ให้บริการตลอดทั้งวัน
Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin
🚗 : มีที่จอดรถ
📍: 1 ถนน ซอย ดำเนินเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin
ก็จบไปแล้วกับการรีวิว "Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin 🌴☀️" ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปเที่ยวไปกินที่ไหนกันอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะ
ภาพถ่ายทั้งหมดโดย (By My Side: ผลัดกันถ่าย)
ติดตามทริปอื่นๆของพวกเราได้ที่:
Facebook: By My Side: ผลัดกันถ่าย
IG: bymyside.29
Tiktok: Bymyside : ผลัดกันถ่าย
โฆษณา