17 ส.ค. 2023 เวลา 16:54 • ข่าวรอบโลก

นักวิทยาศาสตร์ระดับรางวัลโนเบลบอกว่าไม่มีวิกฤติจากภาวะโลกร้อน:

ดร. จอห์น คเลาเซอร์ (John Clauser) นักวิทยาศาสตร์ระดับรางวัลโนเบล นักฟิสิกส์ ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบียสหรัฐอเมริกา ชี้แจงว่าไม่มีภาวะวิกฤติใดๆ จากการเปลี่ยนแปลงของอากาศ 
คลิปนี้ ไม่มีเห็นตามสื่อกระแสหลัก แม้กระทั่ง FB และ Instagram เพราะถูกเซ็นเซอร์ เขาร่วมกับนักวิทยาศาสตร์จริงพันกว่าคนออกมารับรองว่าไม่มีวิกฤติใดๆ จากภาวะโลกร้อนจากข้อมูลจากวิทยาศาสตร์จริงๆ
ทุกท่านควรจะรู้เอาไว้ว่านักวิจัยต่างๆ ที่รับเงินนายทุน มักจะยอมบิดเบือนงานวิจัยของตนเองเพื่อประโยชน์ของนายทุนที่ให้ทุนสนับสนุนวิจัยเสมอ พูดง่ายๆ ก็คือกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์จ้างนักวิทยาศาสตร์ส่วนหนึ่งให้ทำงานให้ แต่นักวิทยาศาสตร์อีกจำนวนมากกว่าไม่เห็นด้วยนั่นเอง
คนจำนวนมากหลงเชื่อว่าวิกฤติจากภาวะโลกร้อนเป็นจริงเพราะไม่ได้เห็นหรือไม่ได้ฟังคำชี้แจงจากนักวิทยาศาสตร์จริงจากสื่อกระแสหลักทั่วไปนั่นเอง ถูกล้างสมองด้วยข้อมูลข้างเดียวมาโดยตลอด 
ผมรู้ข้อมูลนี้มานานแล้ว จึงเริ่มต้นด้วยการวิจารณ์สื่อกระแสหลักประเทศไทยว่าเป็นจำพวกสากกะเบือไม่ออกดอก หลังจากนั้น ค่อยมาเน้นโควิด ๑๙ และทฤษฎีวิกฤติภาวะโลกร้อนลวงโลก 
ถ้ายังไม่รู้ว่าตัวเองกำลังถูกล้างสมองด้วยสื่อสากกะเบือไม่ออกดอกมาตลอด โอกาสที่จะเข้าใจเบื้องหลังโควิด ๑๙ และทฤษฎีวิกฤติภาวะโลกร้อนเทียมก็ยากหน่อย
รายละเอียดดู
------
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ขอให้ใช้ชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปโปรไฟล์จริงนะครับ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ หรือไม่มีครบทั้งชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปตัวเองจริง ผมบล็อคหมดนะครับ ใครปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นแต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
โฆษณา