18 ส.ค. 2023 เวลา 01:40 • ปรัชญา
เปลี่ยนความคิดใหม่ค่ะ อยู่กับตัวเรา รักตัวเราเองให้เป็น แล้วเราจะรู้ว่า ต่อให้เราไม่สำคัญกับคนบางคน แต่เราก็ยังสำคัญต่อตัวเอง ... เพราะเราไม่จำเป็นต้องสำคัญกับทุกคนค่ะ เราเกิดมาคนเดียว บนโลกใบนี้มีผู้คนอีกหลายล้านคนที่เจอสถานการณ์แบบนี้ แต่เราต้องใช้ชีวิต และ ปรับเปลี่ยนมุมมองตัวเองใหม่ ชีวิตเราจะดำเนินไปเอง ในแบบที่ควรจะเป็น
โฆษณา