18 ส.ค. 2023 เวลา 03:51 • ความคิดเห็น
คำพูดของคนอื่นจะไม่มีผลกับเราเลยหากเราไม่รับมาใส่ใจ คนอื่นจะพูดจะคิดอะไรมันก็ล้วนเป็นความเห็นของเค้า(ที่ไม่เคยได้เรื่อง) หากเรายังแคร์คำพูดของคนอื่น
เท่ากับเรายิ่งเพิ่มอาวุธของเค้าให้แข็งแรงมากขึ้น
ไม่มีใครมาเหยียบย่ำเราได้ถ้าเราไม่ล้มลงให้เค้าเหยียบ
ขอให้ฝึกความมั่นคงในใจให้มากนะคะ ทุกคนเคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาด้วยกันเมื่อไหร่ที่คุณเติบโตขึ้นสิ่งเหล่านี้จะเพิ่มความแข็งแกร่งในใจได้เอง
โฆษณา