18 ส.ค. 2023 เวลา 15:00 • ปรัชญา
แล้วทำไมไม่ถามตัวรู้ละครับว่าจะทำอย่างไร เราไม่จำเป็นต้องไปสำคัญกับคนอื่นตลอดเวลา เรานี้แหละใจเรานี้แหละตัวสำคัญตลอดเวลาเลยหลุดไปหาตัณหาเมื่อไหร่ก็มีแต่จะทำเรื่องให้เราปวดหัวอยู่ตลอด ไม่มีใครจะสำคัญเท่ากับใจของเราอีกแล้ว เอาตัวเองรอดจากวังวนจากวัฏสงสาร นี้แหละจึงจะสำคัญที่สุดตลอดเวลา
โฆษณา