18 ส.ค. 2023 เวลา 15:13 • ปรัชญา
การกระทำทุกอย่างล้วนแต่ทำให้เราต้องออกแรง เราเหนื่อยไหม ไหนลองวางทุกสิ่งที่เราทำลงมาเราจะรู้สึกยังไง แล้วนั้นมีอะไรบนหัวเต็มไปหมดยึดไว้เพียบเลย ไหนลองวางความคิดบนหัวทั้งหมดลงสัก 5 นาทีสิ แล้วรู้สึกยังไงโล่งไหมเบารึเปล่า ก็เพราะในหัวมันว่างจากทุกสิ่งมันถึงทำให้เราสบายๆ ดังนั้นค่อยๆปล่อยวางความคิดบนหัวทั้งหมดหยุดคิดพอวางมันลงได้แล้ว ให้หัวมันได้พักผ่อนบ้างไม่ใช่ให้แต่กายพัก คำพูดมันแค่ลมปาก ทำเป็นฟังไม่รู้เรื่องบ้างจะให้คุณ ถ้าโดนด่าเป็นภาษาขอมเราก็ฟังไม่รู้เรื่อง นั้นแหละทำแบบนั้น😊
โฆษณา