19 ส.ค. 2023 เวลา 10:58 • ท่องเที่ยว
โดนแบบนี้เหมือนกันเลยค่ะ วันแรกที่รู้นะโกรธมากเลยที่ได้ยินเค้าพูดไม่ดีในทุกเรื่องเลยนะ ทั้งไม่ดี ทั้งใส่ไข่ ทั้งแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ (ของพี่ออฟฟ) มันโกรธและแย่โดยเฉพาะเราที่ไม่ใช่คนอยากแก้ต่างเพราะเคยล่ะยิ่งพูดยิ่งแย่ลง การไปพูดในวันที่ต่างคนต่างแรงไม่มีประโยชน์เลย แต่ผลกระทบจากการเงียบก็ไม่ได้ทำให้เรื่องดีขึ้น บางทีเลวร้ายลงไปจนถึงขั้นเลิกคบกันไปเฉยด้วย
สุดท้ายเอาธรรมะเข้าข่ม ถึงเวลาแล้วนั้นเวลาจะช่วยเยียวยาใจเราให้เบาบางในทุกๆ เรื่อง เวลาที่เราจะใช้ชีวิตบนโลกใบนี้มีสั้นลงในปัจจุบัน คนแข็งแรงบางคนอยู่ดีๆิตรวจเจอโรคร้าย มีเวลาไม่นานตายลงไปเฉย คนอ่อนแอบางคนเจอโรคมากมายก็ทนไม่ไหวไม่สามารถอยู่ต่อได้บนโลกนี้
สุดท้ายเลยต้องมานั่งคิดเอาเหอะมีปากพูดก็พูดไป เราทำดีต่อไป เราก็จะกลายเป็นคนตกน้ำไม่ไหลตกไปไม่ไหม้ วันรี้เมื่อทุกอย่างเคลียรอะไีดีๆ ก็จะมาหาเราเอง อย่าคิดเยอะ เราเก่ง เราสู้ เราทำได้ คิดแบบนี้เสมอ
"ฉันสวย ฉันดูดี ฉันเก่ง ฉันสู้ ฉันทำได้ ช่างแม่งมัน'
โฆษณา