20 ส.ค. 2023 เวลา 11:54 • ความคิดเห็น
อันนี้เป็นวิธีของผมน่ะ ถ้าอยากนำไปใช้ ก็ดีเลย !
เวลาผมรู้สึกแย่หรือไม่ดี สิ่งที่ฮิลใจได้ดีที่สุดคือ "ทุกสิ่ง " ทุกสิ่งในที่นี้ก็คือ เราจะทำอะไรก็ได้ ทำในสิ่งที่อยากทำ ทำแล้วมีความสุขไม่เดือดร้อนใคร ดึงดูดสิ่งรอบข้างในสิ่งที่มันดีต่อใจ เอาตัวเองไปอยู่ในทุกสิ่ง ที่ทำแล้ว เราสนุก เรายิ้ม และทำให้ใจฟู
โฆษณา