20 ส.ค. 2023 เวลา 18:10 • บันเทิง

บางทีการให้อภัยที่ยากที่สุด

ก็อาจเกิดขึ้นกับคนที่เรารักสุดดวงใจ
เราตั้งความหวังกับเค้าไว้มากเหลือเกิน..
ในวันนี้..
การลดความคาดหวังลง..
อาจเป็นการเพิ่มระยะห่างที่มากขึ้น..
เพราะหวังว่าการอยู่ไกลกัน
จะทำให้ความเจ็บปวดที่ได้รับนั้น..
เข้ามาหากันได้ช้าลง..
เรายังคงหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น..
ในวันนี้
ที่เราให้อภัยเค้าได้ช้าที่สุด..
เป็นเพราะว่าเรารักเค้า..
หรือเป็นเพราะว่าเราคิดว่าเรารักเค้ากันนะ..
กับความรักนั้น..สามารถให้อภัยได้ทุกอย่าง..ไม่ใช่หรือ..☘️
โฆษณา