ชาบู๊ววววว ชา ชา ชาบู... ใครที่เป็นสายชาบูเชิญมาทางนี้ค่าาา

วันนี้จะพามากินชาบูกันค่ะ มีร้านชาบูหมาล่าดีๆ แบบจีนแท้ๆ มาบอก เป็นแบบบุฟเฟ่ต์น่าโดนที่ไม่ควรพลาดค่าาา! !! รับรองว่าอิ่มคุ้ม เพราะทางร้านไม่จำกัดเวลาในการกิน ราคาคนละ 220 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม
ชา ชา ชาบู เชียงใหม่
เป็นร้านเล็กๆ ตกแต่งร้านด้วยสีสันสดมาก อาหารสดทุกอย่างของทางร้านจะถูกเก็บไว้ในตู้แช่รักษาอุณหภูมิอย่างดี สดสะอาดตลอดเวลา มีทั้ง กุ้ง หอย หมึกกรอบ หมึกสด ปลาดอร์ลี่ แมงกะพรุน สามชั้นสไลด์ หมูนุ่มหมัก หมูเด้ง ไก่หม่าล่า เนื้อนุ่ม สไบนาง เซี่ยงจี้ ไส้เป็ด เอ็นไก่ เต้าหู้ไข่ ไส้กรอก ปูอัด ลูกชิ้นต่างๆ วุ้นเส้น เส้นบุกหม่าล่า เส้นบุกต่างๆ เห็ดออรินจิ เห็ดเข็มทอง ข้าวโพดหวาน ฟองเต้าหู้ ผักบุ้ง กะหล่ำหั่นฝอย แครอท ต้นหอม ผักกาดขาว
ของสดในตู้แช่
ผักสดต่างๆ ในตู้แช่
สำหรับน้ำซุปของทางร้าน Cha Cha Shabu ก็จะมีให้เลือก 4 แบบด้วยกันคือ น้ำใส น้ำดำ เย็นตาโฟ และน้ำหม่าล่า อันนี้ก็แล้วแต่ความชองของแต่ละคนเลยค่ะว่าชอบสไตล์ไหน สามารถเลือกได้ 2 น้ำ
ซุปหม่าล่า กับ ซุปน้ำดำ
ถ้าชอบเผ็ดร้อนจัดจ้านก็แนะนำซุปหม่าล่า รับรองถูกใจแน่นอน ซึ่งสูตรของน้ำซุปหม่าล่าของทางร้าน เป็นสูตรแบบจีนแท้ๆ จัดจ้าน รสชาติเข้มข้ม กลิ่นหอมมาก
อร่อยมากค่ะ
แค่เอาเนื้อไปจุ่มในน้ำหม่าล่า ก็จะได้รสชาติของความเผ็ดร้อนติดมากับเนื้อเลยค่ะ กินแบบไม่ต้องจิ้มก็อร่อยมาก หรือใครชอบกินกับน้ำจิ้ม
เอามา 3 น้ำจิ้มค่ะ น้ำจิ้มหม่าล่า น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มสุกี้
ทางร้านก็มีให้เลือกถึง 4 แบบ คือ น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มหม่าล่า น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มพอนซึ
ของทานเล่น : แผ่นเกี๊ยวทอด ข้าวเกรียบกุ้งทอด ของทอด
ของทานเล่น
นอกจากนี้ยังมีเมนูทานเล่น อย่าง ของทอด มาม่าผัด หมี่หยก ข้าวผัดกระเทียม ข้าวเกรียบกุ้งทอด แผ่นเกี้ยวทอด ขนมปังนึ่ง ขนมเค้ก ไอศกรีม ขนมหวาน ปิงเฟิ่น และผลไม้ด้วยค่ะ
ปิงเฟิ่น
ที่อยากแนำนำให้ลองชิม คือ ปิงเฟิ่น จากที่สอบถามกับเจ้าของร้าน ปิงเฟิ่น เป็นเมนูขนมหวานของประเทศไต้หวัน ส่วนผสมจะมี วุ้น น้ำอ้อย ถั่วลิสง ต้องยกกระดกกรึบเดียวเลยค่ะ กินทุกอย่างพร้อมกัน แปลกอร่อยดี ส่วนเครื่องดื่มตามราคาหน้าตู้แช่เลยค่ะ ฟรีน้ำแข็ง!!! 🧊
เป็นยังไงกันบ้าง เริ่มหิวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ น่าจะโดนใจสายชาบูบ้างเนอะ จะบอกว่าร้านนี้เจ้าของร้านดูแลลูกค้าดีมากๆๆๆๆ คอยเดินดูสอบถามความต้องการของลูกค้าแต่ละโต๊ะ #ดีอ่ะ
🎯 : 314/2-3 ตำบล สันทรายน้อย อำเภอสันทราย เชียงใหม่ 50210
⏰️ : เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
📱 : 086-6569096
🚘 : จอดรถหน้าร้าน
-----------------------😍
🤗ขอให้ทุกคนมีความสุข สนุกกับการใช้ชีวิต
ในแบบฉบับของตัวเองนะคะ🚘🧳🏖🌄
❣️ช่องทางการติดตามเพจ❣️
#เที่ยวได้กินกินได้เที่ยว 
#ชาชาชาบู ChaChaShabu
#ชาบู #Shabu #บุฟเฟ่ต์ชาบูหม่าล่า
#ของกินเชียงใหม่ #ของอร่อยเชียงใหม่
#ร้านอร่อยเชียงใหม่ #เชียงใหม่
โฆษณา