21 ส.ค. 2023 เวลา 09:38 • ไลฟ์สไตล์

ไร้ชื่อทักษิณ ในเครื่องบินส่วนตัวที่แจ้งลงดอนเมือง 9.00 น. 22.08.2023

หลังจากที่มีข่าวผ่าน IG story ของอุ๊งอิ๊งว่าพ่อจะกลับไทยในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 และได้ไปทำบุญที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพ เพื่อให้การเดินทางของคุณทักษิณ ชินวัตรนั้นได้เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ
ซึ่ง IG Story เป็นสิ่งที่หายไปได้ใน 24 ชั่วโมง หลังจากข่าวนี้ออกมา ชาวบ้านที่ชื่นชอบคุณทักษิณ ก็เตรียมเหมารถทัวร์มารับที่สนามบินดอนเมือง ในวันที่ 22 นี้ แต่มีสำนักข่าวรายงานว่า การเดินทางดังกล่าว แจ้งลงแต่เครื่อง ไร้ชื่อผู้โดยสาร นายทักษิณ แต่ไม่ได้บอกว่า มาในชื่ออื่นหรือไม่
อย่างที่ทราบกันว่านายทักษิณ​ ชินวัตร ไม่ได้อยู่เมืองไทยถึง 17 ปี ก็ไม่ทราบว่า Passport, VISA ต่างๆ หมดอายุไปหรือไม่ หรือเจ้าตัวแจ้งถึงการเปลี่ยนชื่ออย่างชัดเจนหรือยัง
โดยปกติแล้ว เวลาเครื่องบินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินเชิงพาณิชย์หรือเครื่องบินส่วนตัวจะบินลงสนามบินใด ก็ต้องแจ้งไปยังปลายทาง ถึงตารางและเส้นทางการบิน ให้แก่หอศูนย์ควบคุมการบินต่างๆ ทราบ ต้องมีชื่อผู้โดยสารทุกคน รวมนักบิน เพื่อแจ้งให้ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองรับทราบ หากเป็นสนามบินที่ไม่มีตำรวจตรวจคนเข้าเมืองโดยตรง ก็จะส่งเจ้าหน้าที่มาเซ็นรับทราบ ประทับตรา บนหนังสือเดินทางให้
ที่ที่ชัวร์ๆ ก็คือจะมีการโหวตนายกรอบ 3 ในสภาวันที่ 22 สิงหาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป การยึกยักว่าทักษิณจะกลับไทย หรือไม่กลับไทย เป็นเรื่องที่ไว้ต่อรองกับพรรคต่างๆ หรือไม่ ต้องติดตามดูกันต่อไป
1
โฆษณา