23 ส.ค. 2023 เวลา 00:00 • ท่องเที่ยว

29 ชม. จากการเดินทาง 🥰🥰

Day 1 in Grimaud Frence 🇲🇫🇲🇫
ความรู้สึก เหนื่อย ล้า จากการเดินทางข้ามโลกมา มันหายไปหมด ทดแทนด้วยความรู้สึกที่วิเศษ กับบรรยากาศ สภาพแวดล้อม สัมผัสได้ถึงความหนาวเย็น นั่งนอกบ้านได้กลางแดด แต่ไม่มี ความรู้สึกร้อนเลย
Villa Grimaud Frence
🥰🥰เมื่อเรามาถึงที่พัก รู้สึกว้าวววว มากกกกก....😲😲😲
กับสถานที่ที่เรา เคยเห็นแต่ในหนัง กำแพงบ้านที่ทำจากหิน หนาประมาณ 30-40 ซม. เมื่อเราอยู่บริเวณภาพนอกเราจะรู้สึกหนาวๆ ยิ่งมีลมพัดผ่าน หนาวจับใจมาก เอาเป็นว่า...ความรู้สึกเหมือนเปิดแอร์แล้วนั่งกลางแดด แต่เมื่อเราเข้าภายในบ้านจะรู้สึกอุ่ณทันที
Grimaud Frence
จะมาต่อให้อีกนะครับ
บันทึกการเดินทาง 13 วัน ทริป Frence🇲🇫🇲🇫
#chefarmstory
#thankyoumyboss
#twinpalmsphuket
โฆษณา