23 ส.ค. 2023 เวลา 03:30 • ข่าวรอบโลก

ดวงคุณทักษิณ ชินวัตร: 'ดวงที่ส่วนใหญ่ตามไม่ค่อยทัน'

คนโบราณสอนให้ดูนิสัยคนจากหลักโหราศาสตร์ เมื่อได้เห็นแล้ว จึงค่อยใคร่ครวญว่าจะรับเป็นศิษย์หรือไม่ จะแต่งงานด้วยหรือไม่ ร่วมงานด้วยหรือไม่ ควรจะคบหรือไม่คบ หรือจะถือเป็นแค่คนรู้จัก ไม่คลุกคลีตีโมงด้วย
6
ผมมองอะไรมักไม่ค่อยพลาด เช่นวิเคราะห์ข่าวต่างประเทศ มีพลาดเหมือนกันแต่น้อยครับ อาจเพราะในพื้นดวง มีดาวพฤหัสบดีเป็นมหาอุจน์ ตรีโกณลัคนา ขณะที่พระราหูเสีย ตกภพอริ ไม่มีดาวกาฬกิณีเบียนพฤหัสบดี จึงแยกดี-ชั่วชัดเจน เวลาดูคนหรือวิเคราะห์สถานการณ์มักไม่ค่อยพลาด
8
คุณทักษิณ ชินวัตรมีดาวพฤหัสบดีเป็นนิจในราศีมังกร (ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตำแหน่งดาวพฤหัสบดีผม) และพระราหูเล็งลัคน์ ด้วยเหตุที่ดาวคุณธรรมคือพฤหัสบดีเสียและดาวราหูซึ่งเป็นดาวแห่งโมหะเด่น โดยพื้นจริตนิสัยจึงไม่ค่อยจะยอมรับหลักการหรือหลักเกณฑ์อะไรที่มีกัน มักเอาผลประโยชน์เป็นที่ตั้ง อะไรที่เป็นกฎระเบียบหรือรับปากไว้ มักจะไม่เดินตามร่องรอย พระราหูยังตรีโกณพระพุธอีกต่างหาก คำพูดคำจาจึงเชื่อถือไม่ค่อยได้ แก้ไขยาก
9
ยังไม่ทันไรก็ขอไปอยู่โรงพยาบาลเสียแล้ว อาจแสดงว่าลึกๆ ไม่ค่อยจะเต็มใจรับโทษทัณฑ์ก็ได้ เชื่อว่าต่อไป รัฐมนตรีที่ไ้ด้รับแต่งตั้งกันใหม่ คงจะพากันไปพินอบพิเทาถึงคุกหรือโรงพยาบาลบ่อยๆ แน่
7
คอยดูกันยาวๆ ก็แล้วกัน คนที่คิดจะใช้คุณทักษิณเป็นเครื่องมือ จะถูกคุณทักษิณใช้เป็นเครื่องมือหมด คนโง่ย่อมตกเป็นเหยื่อของคนฉลาดแกมโกงกว่าเสมอ
7
โฆษณา