24 ส.ค. 2023 เวลา 13:51 • กีฬา

7วันฟันธงอนาคตหลวงพี่

เรื่องราวมันแปลกนัก ถึงแม้รักก็ต้องไป จากวันนั้นที่เข้ามาทดแทนการจากไปของ เอ็ดวิน วานเดอซาร์ เวลาล่วงเลยมา 12 ปี เดวิด เดเคอา จำใจต้องเอ่ยคำลาแม้ว่ายังรักมากเพียงใดก็ตาม นักเตะคนสุดท้ายชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก ในยุคของท่านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องกลายเป็นเพียงอดีตไปเสียแล้ว
ucl
นายด่านชาวสเปนเคยฝากผลงานการเฝ้าเสาอันเอกอุ ให้สาวกเรดอาร์มี่ทั่วโลกได้ประจักษ์แก่สายตามาแล้ว ด้วยผลงาน 190 คลีนชีต จากการลงเฝ้าเสา 545 เกม พาปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คว้าแชมป์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์พรีเมียร์ลีก 2012-13, ลีกคัพ 2 สมัย 2016-17 , 2022-23 , เอฟเอคัพ 2015-16 , รวมถึงแชมป์ ยูโรป้าลีกในปี 2016 - 17 และรางวัลส่วนตัวอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน
david de gea
จากการมาของ เอริก เทนฮาก ทำให้ปรัชญาฟุตบอลของยูไนเต็ดเปลี่ยนแปลงไป กุนซือชาวดัตช์ต้องการ ผู้รักษาประตูที่ใช้เท้าได้ดีกว่านี้ ซึ่งหลาย ๆ นัด เดเคอา ทำมันออกมาได้ไม่ดีนัก และอีกประเด็น คงหนีไม่พ้นเรื่องค่าเหนื่อย ที่หลวงพี่เด รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์สูงติดทอป 3 ของสโมสรแห่งนี้ และนั่นได้ส่งผลให้ เจ้าของฉายา ลามะ ต้องกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในบัดดล
David De Gea
มีข่าวหนาหูจากทางด้านสื่ออังกฤษ รวมถึงเจ้าพ่อสื่อชาวอิตาเลี่ยนอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ที่ระบุว่า เดเคอา อาจจะไปลงเอยกับบุนเดสลีกาอย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ก็เป็น 2 ทีมที่ไม่ระบุชื่อในซาอุดิโปรลีก ก็เป็นได้
David De Gea
ตลาดนักเตะทุกลีกยักษใหญ่ของยุโรปจะปิดตัวลงพร้อมกันในวันที่ 1 กันยายน ที่จะถึงนี้ จนกระทั่งวันนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 7 วันแล้ว ที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง แล้ววันนั้นเรามาดูกันว่า เส้นทางลูกหนังของตำนานนักเตะปีศาจแดง นามว่า เดวิด เดเคอา จะเดินไปในทิศทางใด
2LittleMonkeys
สามารถติดตามคลิปได้ที่ยูทูป Football Rocks 🙏
โฆษณา