25 ส.ค. 2023 เวลา 01:04
Don't stop till you reach your goal...Don't give up...Don't let anyone ruin your day :)
🌙การที่เรามีฝันและพยายามทำตามฝันของเรา เป็นสิ่งที่มีค่าและมีประโยชน์กว่าการที่เราไม่มีฝันหรือไม่กล้าทำตามฝัน เพราะถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารทำตามฝันได้ แต่เราก็ได้เห็นความเป็นไปได้ ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ และได้พ... อ่านต่อ
โฆษณา