25 ส.ค. 2023 เวลา 00:00 • หนังสือ

"ไปไม่ถึงฝัน ยังดีกว่าไม่ได้ลองทำตามฝัน"

🌙การที่เรามีฝันและพยายามทำตามฝันของเรา เป็นสิ่งที่มีค่าและมีประโยชน์กว่าการที่เราไม่มีฝันหรือไม่กล้าทำตามฝัน เพราะถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารทำตามฝันได้ แต่เราก็ได้เห็นความเป็นไปได้ ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ และได้พัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น - อาภาศรี สุขสวัสดิ์ ผู้กล่าว
คำนี้เปรียบเสมือน
🛩กฎของการบิน ที่ว่า “การบินไม่ได้หมายถึงการไม่ตก แต่หมายถึงการตกแล้วลุกขึ้นมาใหม่” หรือ คำพูดของไมเคิล จอร์แดน ที่ว่า “ผมพลาดการยิงบอลไปแล้ว 9,000 ครั้งในชีวิตผม. ผมเสียเกมไปแล้ว 300 เกม. ผมพลาดการยิงบอลชิงชนะเกมไปแล้ว 26 ครั้ง. เพื่อนๆ เห็นผมเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ เพราะผมไม่ยอมแพ้”🛩
แล้วคุณล่ะมีความฝันอะไรบ้าง?😊
Follow Your dreams
เราเชื่อว่าทุกคนล้วนมีความฝัน มาเดินตามความฝันไปด้วยกัน⭐️✨
โฆษณา