26 ส.ค. 2023 เวลา 13:01 • ความคิดเห็น

ในวันที่ไม่ใคร จะยังอยู่ข้างตัวเองไหม

วันเวลาเปลี่ยนแปรผันไปทุกๆวินาที มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น
ทั้งดีและร้ายปะปนกันไป แต่ส่วนใหญ่แล้ว มองเห็นเพียง
ความทุกข์ ความเศร้า อุปสรรค และ นิสัยคน ในช่วงเวลาลำบาก
ในหลายๆครั้ง ไม่มีใครอยู่ในจุดๆนั้น จุดที่เราคำนึงได้ว่า ตรงนั้น
ตรงที่เราสะดวกใจระบายความในใจออกมาได้
สุดท้ายแล้ว
ก็ได้แต่นั่งอยู่ในพื้นที่สี่หลี่ยม กับตัวเราเอง ณ เวลานั้นเสมอ
ในวันนั้นจะมีเพียงเธอ เธอที่รู้ว่า ณ ตอนนั้นรู้สึกอะไร
เธอจะปล่อยให้ตัวเองรู้สึกแย่ ด้วยความคิดลบๆ กับตัวเอง
รู้ไหม การที่ทำแบบนี้ เราไม่ได้แม้แต่จะอยู่เคียงข้างตัวเองด้วยซ้ำ
.
.
.
ถึงตรงนี้ก็คงต้องนึกย้อนไป เราเองก็เป็นส่วนหนึ่ง
ที่ทำร้ายตัวเองเช่นกัน นับต่อจากนี้ เราจะต้องเคียงข้างตัวเองแล้ว
อยู่แบบเป็นพลังบวกให้ตัวเอง แล้วย้ำเตือนตัวเองในทุกๆวัน
ว่า เรามีเพียงหนึ่งเดียวบนโลก แล้วเป็นหนึ่งเดียวที่อยู่กับเรา
ตั้งแต่เริ่มจนจบ.... อย่าลืมนะครับ รักคนอื่นแล้วอย่าลืมรักตัวเอง
3
โฆษณา