14 พ.ย. 2023 เวลา 06:52 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
กรุงเทพมหานคร

"Fox Bride Star - ณ ที่ที่ดวงดาวบรรจบ" ซีรีส์ที่มีดีมากกว่าความโรแมนติก

ช่วงที่ผ่านมา #แบนเกาหลี มาแรงมากกับปัญหาการพิจารณาคัดคนเข้าประเทศของตม.เกาหลี วันนี้เลยหยิบซีรีส์เรื่องนี้มารีวิวซะเลย เป็นเรื่องที่พรีเซนต์ความเป็นสนามอินชอนในมุมน่ารักๆของอาชีพเจ้าหน้าที่สนามบิน พร้อมแล้วไปอ่านกัน
เมื่อ "ฮันยอรึม" ถูกย้ายแผนกทำให้ต้องมาทำงานร่วมกับ "อีซูยอน" ผู้เงียบขรึม การอยากมีตัวตนของเธอและการไม่อยากเป็นจุดสนใจของเขา เป็นขั้วตรงข้ามที่ทำให้ทั้งคู่เข้ากันไม่ได้ตั้งแต่แรกพบ
ภายใต้สนามบินอินชอนอันกว้างใหญ่ที่มีผู้คนมากหน้าหลายตาแวะเวียนกันเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งยอรึมและซูยอนที่ถึงแม้จะไม่ถูกกันยังไงก็ต้องจับมือเป็นคู่หูในร่วมกัน จากความรู้สึกไม่ชอบขี้หน้าก็แปลเปลี่ยนเป็นความรู้สึกดีๆที่ทั้งสองมีให้กันโดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ตัว
อีซูยอน และ ฮันยอรึม
ด้วยความที่ตัวละครวนเวียนอยู่ในสนามบินเป็นหลัก ทำให้เราได้เห็นชีวิตของเจ้าหน้าที่สนามบิน ในตำแหน่งต่างๆ ทั้งความรับผิดชอบ ขั้นตอนการทำงาน การแก้ปัญหาในสถานการณ์ฉุกเฉิน ทุกอย่างถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก เราว่าส่วนนี้เป็นสิ่งแรกๆที่เราสัมผัสได้จากซีรีส์เรื่องนี้และทำให้อยากติดตามตอนต่อไปอีกเรื่อยๆ
นอกจากเรื่องราววุ่นๆในสนามบินที่น่าติดตามแล้วยังมีความลับเกี่ยวกับตัวซูยอนพระเอกของเรื่องไว้ให้ผู้ชมได้ค้นหา ความลับที่พยายามปกปิดไว้คืออะไร? และเบื้อหลังซูยอนคือใคร? ก็เป็นเรื่องราวอีกด้านหนึ่งที่น่าติดตาม
แถมยังมีเลิฟไลน์ระหว่างยอรึมและซูยอนเข้ามาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ ความน่ารักคู่นี้ไม่เบาเลย ดีตรงที่ค่อยๆแทรกเรื่องราวความสัมพันธ์เข้ามาในเนื้อเรื่องทีละนิด จนเราเองก็อินไปกับเรื่องราวความรักของทั้งคู่ไปด้วยเลย
ความโรแมนติกอาจจะไม่ได้มากมาย แต่พอมาทีก็ต้องมีอดยิ้มกันบ้างแหละ
ทางด้านนักแสดงผู้ที่รับบท "ฮันยอรึม คือ แชซูบิน" ด้วยคาแรคเตอร์ของยอรึมคือคนที่อยากมีตัวตนมากๆเพราะมองว่าตัวเองไม่ใช่คนมีความสามารถเลยต้องการแสงจับจ้องมาที่ตัวเองเป็นพิเศษ เลยทำให้ในช่วงแรกตัวละครน่ารำคาญมากกกก ซึ่งซูบินก็แสดงได้น่ารำใยจริง55555 แต่พอผ่านช่วงน่ารำคาญก็น่ารักมากเลย ชอบความตาแป๋วของซูบิน ฉันแพ้นัยน์ตาเธอแล้วใจเหลวไปหมด
เป็นนางเอกหน้าสวย ตาแป๋ว เราชอบมองตาซูบินมากตอนดูซีรีส์
และ "ซูยอน ที่รับบทโดย อีเจฮุน" ต้องบอกเลยว่าเริ่มดูซีรีส์เรื่องนี้เพราะเจฮุนเลย ความอยากรู้ว่าถ้าเจฮุนมารับบทแนวโรแมนติกจะเป็นยังไง? พอได้ดูแล้วก็ไข้ข้อสงสัยได้ทันทีว่าหลงจริง หลงจนหาทางออกไม่เจอเลยทีนี้55555 คาแรคเตอร์หนุ่มมีปมไม่เข้าสังคมก็เหมาะกับเจฮุนดีนะ แต่พอต้องมาแสดงความโรแมนซ์ก็น่ารักไม่เบาเลย เวลาเขาแสดงบทรักเอยดูเจ้าตัวแอบเขินๆเก้ๆกังๆอยู่นะ
ใครที่คิดว่าเจฮุนเล่นแต่บทนิ่งๆสุขุมๆได้อย่างเดียวคิดผิดนะจ๊ะ บทรักหวานแหววก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน
ส่วนตอนจบไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ จังหวะดีมาทั้งเรื่องมาตายตอนจบ ปมที่ปูมาอย่างดิบดีในตอนแรกกลับยังไม่เคลียร์ ตัวร้ายที่อยู่ดีๆก็หายไปเลย และที่รู้สึกเสียดายมากคือทำไมตอนจบถึงไม่แพลนหน้าพระเอกเลย ตอนจบแทนที่จะอิ่มเอม กลับงงก่อนเลยว่าทำไมเขาไม่แพลนหน้าพระเอก? หรือเขามีปัญหาอะไรในกองหรือป่าว? ถ้างั้นเอาใครมายืนกอดกับนางเอกก็ได้ไหม? คิดเป็นจริงเป็นจังมากจังหวะตอนดูถึงฉากนั้น 5555555
ทั้งเรื่องตอนจบแปลกๆกับทำไหมไม่เห็นหน้าพระเอกก็เลยไปตามอ่านในกระทู้พันทิป มีคนเข้ามาตอบได้ความว่าเนื่องจากซีรีส์โดนตัดจบเลยทำให้เนื้อเรื่องโดนหั่นออกไปจากตอนแรกมี 20 ตอน แต่โดนตัดจบเหลือ 16 ตอน เพราะเรตติ้งไม่ค่อยดี แต่ส่วนเรื่องที่ไม่แพลนหน้าพระเอกก็ยังไม่มีข้อมูลออกมาแน่ชัดว่าเป็นเพราะอะไร แต่ก็มีคนมายืนยันว่าคนที่กอดนางเอกก็คือเจฮุนนั้นแหละ เพราะมีภาพมุมข้างออกมายืนยัน
เรื่องไม่แพลนหน้าพระเอกก็คงเป็นปริศนาต่อไป
ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลสำหรับ "Fox Bride Star - ณ ที่ที่ดวงดาวบรรจบ" ถือว่าเป็นซีรีส์ที่เราชอบเลยนะ ถึงแม้ตอนจบจะงงๆไปหน่อย โดยปกติเรามักจะชอบเส้นเรื่องที่มีเลิฟไลน์ชัดๆ หวานฉ่ำสุดๆ แต่พอมาเรื่องนี้เรากลับชอบในมุมมองในการนำเสนออาชีพเจ้าหน้าที่ในสนามบินมากกว่า เพราะได้เห็นหลายมุมเกี่ยวกับอาชีพนี้ที่เราไม่เคยรู้มาก่อน ถ้าใครสายดูซีรีส์แนวลงลึกไปในอาชีพแนะนำเรื่องนี้เลย ดูแล้วอยากบินไปเหยียบสนามบินอินชอนตอนนี้เดียวนี้เลย
Fox Bride Star - ณ ที่ที่ดวงดาวบรรจบ
  • ตอนนี้สามารถรับชม "Fox Bride Star (Where Stars Land) - ณ ที่ที่ดวงดาวบรรจบ" ได้แล้วทาง Netflix และ VIU ส่วนใครเคยดูแล้วมาเม้าท์มอยกันหน่อยใต้โพสนี้เลย
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา