28 ส.ค. 2023 เวลา 13:42 • ความคิดเห็น
มีสิทธิ์มากๆครับ ลองดูว่า เหนื่อยนั้นมันมาจากอะไร
เหนื่อยงาน เพราะงานหนัก งานยาก งานเยอะ
เหนื่อยคน เพราะ เพื่อนร่วมงานไม่ดี หรือหัวหน้าไม่โอเค
เหนื่อยเพราะงานกับสิ่งที่ตอบแทนได้ไม่คุ้มค่า
เราไม่มีทางรู้หรอกครับว่างานที่เราเลือกตอนแรก จะดีแบบที่เราเคยคิดมั้ย จนกระทั่งเราได้มาลอง
ถ้าเราทำดีที่สุดเต็มที่ที่สุด ก็ไม่มีอะไรต้องเสียดายแล้วครับ คิดสะว่ายังมีสิ่งที่เราคู่ควรกว่านี้รออยู่เสมอ
เรามีสิทธิ์ล้มเลิกได้ทุกเมื่อครับ เพราะงานคือสิ่งที่เราต้องทำ และใช้เวลาอยู่กับมันโดยส่วนใหญ่
ถ้ามันไม่มีทางแก้ไขแล้วก็ล้มเลิกได้ครับ ดีกว่าเอาสุขภาพกายสุขภาพใจเข้าแลก
ไม่คุ้มมากๆ
โฆษณา