29 ส.ค. 2023 เวลา 08:47
หรือเราควรเก็บคำถามไว้กับตัว 🤨💭 ?
คำถามนี้ถูกลบ
สีเทาๆที่ฉันก็ไม่ได้พอใจ ตนเอง ภายใน ชีวิต
ส่วนตัว
สีเทาๆ ฉันก็ไม่ได้อยากจะยอมรับมันในตนเอง
ภายใน ส่วนตัว
บางอย่างเราก็ต้องเก็บมันไว้ในใจ ความคิด คำพูด
คำถาม คำตอบ
ฉันเป็นผู้นำมาตั้งแต่แรก จนถึงปัจจุบันนี้
ขาวดำ เทา โลก จิต คน
โฆษณา