31 ส.ค. 2023 เวลา 09:46 • ข่าวรอบโลก

บทเพลงเพื่อชีวิตของนักล่าฝันที่ชื่อโจ ไบเดน:

ผมมันคนใจทมิฬ เลวทรามต่ำช้า
เกิดมา ก็อยากเล่นการเมืองล่าฝัน
เพื่อให้มีเงินเก็บนับร้อยล้านดอลล่าร์เหมือนเศรษฐีอเมริกัน
เป็นนักการเมืองสมใจแล้วก็สุขทุกๆ วัน แถมมีเงินล้น
12
มีลูก ผมก็ไม่เคยปลูกฝังเรื่องธรรมะ
ปล่อยมันเกะกะ ระรานไปทั่วทุกแห่งหน
เที่ยวโสเภณีเด็ก ติดโคเคน ก็มีเป็นบางคน
ผิดกฎหมาย จนสับสน ไม่รู้จะทำยังไงดี
7
ส่วนผมนั้นหนา ก็มาจากการโกงเลือกตั้ง
ได้สมหวัง สุขสม ผมก็สุขี
แถมกำลังหาทางจับโดนัลด์ ทรัมป์ที่ต่อต้านผมตลอดเวลาไปเข้าคุกสักหลายปี
ในชีวี มีแต่เรื่องก่อกรรม ถนัดทำแต่เรื่องเลว
6
เป็นขี้ข้ายิวไซออนิสต์มานานแล้ว ไม่คิดหวั่น
พร้อมฝ่าฟัน หากยิวไซออนิสต์สั่งให้ไปลงเหว
กลับถึงบ้าน เมียยืนด่า เท้าสะเอว
และแล้วก็ดีใจเต้นเย้วๆ เมื่อผมให้เงิน
5
มีคนไทยคนหนึ่งด่าผมว่าเฒ่าหัวพญานาค
ก็มาจาก ที่ผมชอบกินเด็กใสๆ ไม่ขัดเขิน
ลูกเขา เมียใคร หลีได้ก็หลีจนเพลิดเพลิน
เรื่องนี้ไม่มีใครเกิน กินผมได้ลง
4
ใครจะเล่นงาน ลูกฮันเตอร์ของผม ผมขวางหมด
ลูกใจคด เลวมาได้ เกินใจผมประสงค์
ลูกผมเลวได้ ผมก็หาทางช่วยได้ ไม่พะว้าพะวง
ไม่เคยคิดปลง ไม่คิดเปลี่ยน เลียนแบบใคร
4
บุกยูเครน เล่นงานรัสเซีย อ่อนเปลี้ยแขนขา
คนจะด่า คนจะประณาม ก็ว่ามาได้
แถมยุไต้หวันรบกับจีน เป็นแผนผมต่อไป
คนบรรลัย ทั้งโลกา ผมก็ว่าสนุกดี
4
สุดท้ายนี้ ฟังผมร้องแล้วอย่าบ่น
ผมก็แค่คนหนึ่งคน ที่เลวได้ใจ ไร้ศักดิ์ศรี
จะด่าผม ทับถมยังไง ใจผมก็ยินดี
ชีวิตนี้ เป็นผู้นำที่หาเรื่องทำสงครามต่อไป ไม่หยุดเลยฯ
ชีวิตนี้ ขอหาเรื่องทำสงครามต่อไป ไม่หยุดเลยฯ
ชีวิตนี้ จะเป็นประธานาธิบดีอเมริกาที่หาเรื่องทำสงครามต่อไป ไม่หยุดเลยฯ
7
หมายเหตุ: อยากให้แอ๊ด คาราบาวเอาเพลงนี้ไปใส่ดนตรีร้องครับ ^^
โฆษณา