31 ส.ค. 2023 เวลา 10:53 • ข่าวรอบโลก

สถิติในอังกฤษ: 'คนฉีดวัคซีนตายมากกว่าคนไม่ได้ฉีด'

อังกฤษตีแผ่ผลการดูแลประชาชนในช่วงโควิด ๑๙ ระบาดในปีนี้ออกมา ผลปรากฎว่าคนที่ฉีดวัคซีน มีเปอร์เซ็นต์ตายสูงกว่าคนที่ไม่ได้ฉีด สังเกตคนฉีดให้ดีนะครับ กร๊าฟเป็นแท่งสีแดง อยู่ระดับ ๙๐% ขึ้นไป ส่วนคนไม่ได้ฉีดวัคซีน เพิ่มภูมิคุ้มตามธรรมชาติ เช่น เพิ่มวิตามิน D ผ่านแสงแดด มีคนตายน้อยมาก
12
เวลารัฐบาลไทยดำเนินนโยบายเรียกร้องให้ฉีดวัคซีน ป้องกันโควิด ๑๙ ใช้สติพิจารณานิดหนึ่งว่าควรฉีดหรือไม่ควรฉีด ไม่ต้องให้ใครบอกหรอก ชีวิตของตัวท่านเอง ท่านต้องรับผิดชอบ
7
ถ้าหมอบอกว่า 'เชื่อผม ผมเรียนมา' ตอบหมอได้ครับว่า 'ผมเชื่อตัวผมเอง ผมก็อ่านมาศึกษามาเหมือนกัน'
5
หมายเหตุ: เข้าใจว่าภาพอินโฟกราฟฟิก ดึงข้อมูลมาจากเวปไซต์ข้างล่างนี้มาเรียบเรียงให้ดู
3
โฆษณา