2 ก.ย. 2023 เวลา 02:01 • ปรัชญา
ตอนเด็กๆ เราช่างคิด & ช่างฝัน ซุกตัวข้างลังหนังสือเป็นกิจวัตร ไม่คุยไม่คบคน จนกระทั่งวัยมัธยมนั่นล่ะ ถึงจะค่อนมาเป็นเด็กปกติๆ ขึ้นมานิดนึง 😅🤭☺️
1
แต่พอในวัน & วัยทำงาน เราว่าความรู้กับ ประสบการณ์ ( รวมทั้ง skill ) สำคัญกว่าทุกสิ่งอ้ะค่ะ
แต่ ..! ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นกับสายอาชีพเป็นสำคัญด้วยค่ะ ว่าเส้นทางทำมาหากินแต่ละคน มุ่งไปด้านใด
เราเองทำงานฝ่ายปฏิบัติการหลัก ในห้องผ่าตัด เราเลยมั่นใจหนักมากๆ ว่า ..
ความรู้กับประสบการณ์ สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน
ส่วนความคิดนั้น สำคัญในแง่ที่ ต้องต่อยอดมาจาก knowledge
สำหรับจินตนาการ เราใช้ในตอนพักผ่อนเป็นประจำเลยอ้ะค่ะ
🤩🦋🫧🍀☕
1
ขออภัยที่ตอบไม่ตรงคำถามเอาซะเลยอ้ะค่ะะ 😂🤭☺️
โฆษณา