2 พ.ย. 2023 เวลา 09:26 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
กรุงเทพมหานคร

"VAGABOND เจาะแผนลับเครือข่ายนรก" แอคชั่นซีรีส์ที่อยากให้มีภาคต่อมากที่สุด!

มีเพื่อนเคยแนะนำเรื่องนี้มานานมากแล้ว วันเวลาก็ผ่านไปจนลืม แต่ดวงมันจะได้ดูอ่ะเนาะสุดท้ายดูจนติดไปเลย
"VAGABOND เจาะแผนลับเครือข่ายนรก" เป็นเรื่องราวของ 'ชาดัลกร' กับความพยายามที่จะหาความจริงจากเหตุการณ์เครื่องบินตกที่ทำให้หลานชายสุดที่รักเป็นอันต้องจบชีวิตลง ร่วมหาความจริงกับพนักงานสาวแห่งองค์กรความมั่นคงอย่าง 'โกแฮรี'
ยอมรับว่าช่วงแรกๆตั้งแต่ตอน 1-6 ค่อนข้างน่าเบื่อและหงุดหงิดในความใจร้อนของตัวละครดัลกร และก็หงุดหงิดในความไม่ทันเรื่องทันราวอะไรเลยของแฮรี เกือบเทแล้ว แต่ใจบอกว่าเห้ย! อดทนดูไปก่อน มันต้องสนุกสิ!
และพอหลังจากตอน 6 เป็นต้นไป กราฟความสนุก ความน่าติดตามเริ่มมาล่ะ จนสุดท้ายหยุดดูไม่ได้อีกเลย จากที่เริ่มด้วยการตามหาความจริงแบบงูๆปลาๆกลายเป็นว่ายิ่งขุดยิ่งเจอตอที่ใหญ่ขึ้นไปอีกเรื่อยๆ เงื่อนงำที่อยู่เบื้องหลังมันพัวพันโยงใยกันสนุกมาก
ซีรีส์ก็เหมือนจะปล่อยให้เราได้เดานะว่าใครคือเบื้องหลังแต่ก็เดายากอยู่ เหมือนทำให้เราสงสัยแล้วปล่อยผ่าน แต่ที่จริงไอตัวที่เราสงสัยนั้นแหละร้ายที่สุด
ทางส่วนของนักแสดงโอเคเลยนะ ช่วงแรกๆไม่ค่อยอินกับ "แพซูจี" ที่มารับบท โกแฮรี เพราะรู้สึกว่าซูจีสวยน่ารักเกินไปที่จะมาบู้ มาวิ่ง แบบบ้าระห่ำ แต่พอกลางเรื่องรู้สึกว่าการแสดงเข้าตามากขึ้นมากๆ ยิ่งตอนท้ายคือมีเสน่ห์ ออร่าจับ แล้วซีรีส์ปูทางให้ตัวละครแฮรีอย่างดี ถ้าซูจีได้กลับมาแสดงอีกจะยิ่งออร่าจับโครตๆ
ส่วน "อีซึงกิ" กับบท ชาดัลกร ความทุ่มเทของเขามันเหมือนโชว์ให้เห็นอยู่แล้วในแต่ล่ะฉาก เพราะตัวละครดัลกรเคยเป็นสตันแมนมาก่อนเลยต้องมีพื้นฐานการต่อสู้แทบจะทุกแขนง ซึ่งซึงกิแสดงแอคชั่นดีแทบทั้งหมด สายตาดุเดือด ยิ่งพอตัวละครดัลกรเก่งมากเท่าไหร่ก็เหมือนได้เห็นฝีมือการแสดงซึงกิมากขึ้นเท่านั้น
ด้วยเนื้อเรื่องที่ผูกมาตั้งแต่ต้น พอจับเชือกไปตามทางกลับพบว่าเรื่องราวทั้งหมดมันใหญ่มาก แถมยังโยงใยไปยังองค์กรที่เกินกำลังของตัวละครชาดัลกร แต่มันยิ่งตอกย้ำว่าแค่ตัวชาดัลกรคนเดียวนี้แหละที่จะชำแหละเรื่องราวทั้งหมดด้วยความบ้าระห่ำ เลยยิ่งทำให้น่าติดตามเข้าไปอีกจนหยุดดูไม่ได้เลยจริงๆ
"VAGABOND เจาะแผนลับเครือข่ายนรก" แนะนำมากๆสำหรับสายแอคชั่น ดราม่า สืบเสาะเรื่องราวที่ไม่ควรพลาด ตอนจบก็คือปลายเปิดสุดๆ สุดจนมีข่าวแว่วมาว่ามีซีซั่น 2 แน่นอน แต่เมื่อไหร่ล่ะ? อันนี้ก็ต้องรอคำตอบกันต่อไปปป
ระหว่างนี้ก็ดูซีซั่น 1 ไปพลางๆก่อน สามารถชม "VAGABOND เจาะแผนลับเครือข่ายนรก" ได้แล้วทาง Netflix 👇🏻
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา