3 ก.ย. 2023 เวลา 01:17 • ข่าวรอบโลก

เชื้อโรคพันธุ์ใหม่กำลังมา ประเทศไทยจะรอดหาก ๔​ หน่วยงานปรับปรุงการทำงานใหม่:

รัสเซียออกมาเตือนโรคระบาดหลายครั้งหลายหน แต่รัฐบาลไทยที่แล้วมาทำงานไม่สมกับเงินเดือนที่ได้ต่อเดือน ไวรัส โควิด ๑๙ ระบาดก็ไม่รู้ที่มาที่ไป หลับหูหลับตาซื้อวัคซีนมาใช้จนมีคนตายจำนวนมาก ทั้งๆ ที่มีข้อมูลให้ศึกษามากแล้วว่าเป็นนโยบายลดจำนวนประชากรโลก
คลิปนี้ กองทัพรัสเซียได้ออกมาแถลงว่าบิลล์ เกตส์ได้พัฒนายุงดัดแปลงพันธุกรรม ซึ่งจะนำเชื้อโรคมาสู่มนุษย์ และได้ทดลองปล่อยยุงให้กัดผู้คนแล้วที่รัฐฟลอริด้า ต่อมา เมื่อทดลองประสบความสำเร็จ ได้เตรียมไว้หลายหมื่นหลายแสนตัวเพื่อจะปล่อยในประเทศต่างๆ จากนั้น ก็จะขายวัคซีนต่อ
ในช่วงที่เริ่มเกิดโควิด ๑๙ ระบาด บ่งบอกชัดว่าคนไทยไม่พร้อมสำหรับโรคระบาดเลย เพราะไม่ได้ศึกษาติดตามแผนลดประชากรโลกของยิวไซออนิสต์ ไม่มีหน่วยงานรัฐบาลไหนตระหนักรู้ แม้ผมจะเขียนเตือนทาง Blockdit หลายรอบ ก็เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ที่ได้รับคำชมเชยจากองค์การอนามัยโลกว่าแก้ปัญหาได้ดี หลักๆ มาจากการรีบสั่งซื้อวัคซีนตามแผนยิวไซออนิสต์มากกว่า ในสายตาผมแล้ว รัฐบาลไทยตามไม่ทันนโยบายยิวไซออนิสต์เอาเลยด้วยซ้ำ  
มี ๔ หน่วยงานที่ทำงานบกพร่อง ไม่คุ้มเงินเดือนค่าจ้างคือ ๑.นายกรัฐมนตรีรัฐบาลไทยเอง ๒.กรมควบคุมโรค ๓.รมว.กระทรวงสาธารณสุข และ ๔.หน่วยความมั่นคง โดยเฉพาะหน่วยความมั่นคง น่าจะเปลี่ยนทีมคณะผู้บริหารและที่ปรึกษากันได้แล้ว เพราะอยู่ฝ่ายความมั่นคง ควรจะรอบรู้ภัยคุกคามคนไทยทั้งจากนอกประเทศและในประเทศ การที่ไม่ตระหนักในแผนจัดระเบียบโลกของยิวไซออนิสต์เลย แสดงว่าใช้ไม่ได้
คนไทยทั่วประเทศจะเกิดความไม่มั่นคงทางสุขภาพทันที ถ้าถูกโจมตีด้วยนโยบายลดจำนวนประชากรโลกผ่านเชื้อโรคต่างๆ ของยิวไซออนิสต์หลายๆ รอบ
สิ่งที่ต้องทำตอนนี้ก็คือหน่วยความมั่นคงในทุกๆ จังหวัดต้องจับตาดูเครือข่าย CIA หรือทหารที่จะรับใช้อเมริกา กองทัพรัสเซียแจ้งว่าอเมริกาจะนำโดรนหรือเฮลิคอปเตอร์เพื่อปล่อยยุงมหาภัยนี้ไปกัดคนทั่วโลก เพื่อลดจำนวนประชากรลง แน่นอน คนที่จะเอายุงมาปล่อยในประเทศไทยก็มีแต่คนอเมริกันหรือคนไทยที่ทำงานให้รัฐบาลอเมริกาเท่านั้น
ควรเริ่มสั่งให้จับตามองและพากันทำงานสอดส่องดูแลไปทั่วประเทศและหาวิธีแก้ไขกันได้แล้ว 
ผมเตือนเรื่องยุงมหาภัยนี้อีกรอบ เหมือนที่ผมเคยเตือนเรื่องโควิด ๑๙ ว่าเป็นแผนลดจำนวนประชากรโลกนั่นแหละ แต่รัฐบาลนี้จะฉลาดพอจะไปศึกษาเพิ่มเติมและเตรียมแก้ปัญหาไว้ล่วงหน้าหรือปล่าวเท่านั้น
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ขอให้ใช้ชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปโปรไฟล์จริงนะครับ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ หรือไม่มีครบทั้งชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปตัวเองจริง ผมบล็อคหมดนะครับ ใครปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นแต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
โฆษณา