17 ก.ย. 2023 เวลา 01:30 • สุขภาพ

เคยไหม ? เสิร์ชอาการป่วยที ก็เป็นกังวลที เพราะกลัวว่าอาจจะเป็นโรคร้าย 😰

เวลาป่วย ก็ไม่กล้าไปหาหมอ เพราะกลัวว่าอาจจะป่วยหนัก และกลัวเจอค่ารักษาที่แพงหูฉี่ 💸💸💸 จึงเลือกที่จะซื้อยากินเองตามอาการ หรือถามวิธีรักษาจากคนใกล้ตัว โดยไม่ได้รับการตรวจวินิจฉัยที่ถูกต้องจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งนั่นไม่ใช่ทางออกที่ดีเลย เพราะร่างกายของเราไม่มีอะไหล่สำรอง 🦾🦿 เราจึงต้องดูแลให้ดีที่สุด ห้ามละเลย ห้ามชะล่าใจ ห้ามคิดไปเองว่า “คงไม่เป็นอะไรหรอก”
.
หากรู้สึกไม่สบาย ไม่ว่าจะเจ็บน้อยหรือป่วยมากก็ตาม คุณต้องได้รับการรักษาที่ถูกต้องและเหมาะสม เพียงแค่คุณเตรียมพร้อมแผนสำรองเรื่องสุขภาพไว้ ✅ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลอีกต่อไป
THEE PLANS 🦌 ขอแนะนำ AIA Health Happy ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย ช่วยแบ่งเบาภาระเรื่องค่ารักษาพยาบาลให้คุณเบาใจ หมดกังวลเรื่องการเจ็บป่วย เพราะ
✳️ เหมา – ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 25 ล้านบาท ต่อรอบปีกรมธรรม์
⏫️ เบิ้ล – รับผลประโยชน์เป็น 2 เท่า รวมต่อเนื่อง 4 ปีกรมธรรม์ หากตรวจพบโรคร้ายแรง เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ เป็นต้น รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเป็นสูงสุด 50 ล้านบาททันที
♻️ คุ้ม – รับสิทธิสมาชิกโครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพื่อรับส่วนลดเบี้ยประกันภัยสูงสุดถึง 15%
🛜 รับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก 2,000 บาท/ครั้ง สูงสุด 30 ครั้ง/รอบปีกรมธรรม์ ไม่ต้องซื้อเพิ่ม (เฉพาะแผน 25 ล้านบาทเท่านั้น)
สนใจแบบประกันสุขภาพที่คุ้มค่า 🥰 เหมาะกับทุกคนในครอบครัวแบบนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมงาน THEE PLANS ได้เลย พวกเรายินดีพร้อมให้บริการครับ 💖
ติดตาม THEEPLANS 🫎 ได้ทุกช่องทางดังนี้
#ประกันสุขภาพ
#healthcare
#healthinsurance
#THEEPLANS
#FinancialSolutions
#กลัวทำไมคนขายประกัน
โฆษณา