4 ก.ย. 2023 เวลา 04:05 • กีฬา

อาเซน่อล พบ แมนยู พรีเมียร์ลีก 2023

ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อลที่เปิดบ้านพบกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เกมเริ่มต้นด้วยการครองบอลของทีมเจ้าบ้านและการบุกกดดันต่อเนื่อง
อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 27 ทีมเยือนได้เปิดบอลกับการทำประตูด้วยท่าทีมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ล็อกบอลเข้าเสาแล้วปั่นด้วยข้างขวาเข้าไปในเนต แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนำอันดับด้วยคะแนน 1-0
ไม่นานหลังจากนั้นในนาทีที่ 28 ทีมอาร์เซน่อลตอบสนองอย่างยอดเยี่ยมเมื่อกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้หลุดเข้าไปในเตาให้มาร์ติน โอเดการ์ด วิ่งมาประสานบอลด้วยข้างซ้ายให้ทีมเข้าสู้กันที่ 1-1
ในนาทีที่ 39 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็โต้กลับอีกครั้งเมื่ออันโตนี่ พาบอลขึ้นมาด้านขวาก่อนสับไกบอลด้วยระยะที่ห่างจากเป้า 18 หลาบอลพุ่งเข้าเหนือเสาแล้วออกนอกกรอบ ครึ่งแรกจบด้วยคะแนนเสมอ 1-1
ในครึ่งหลังของเกมในนาทีที่ 68 เจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นนำเมื่อบูคาโย่ ซาก้า ไหลเข้ากลางแล้วส่งบอลให้กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ประสานบอลด้วยข้างขวา แต่บอลหลุดออกไปนิดเดียว
ในนาทีที่ 82 "ปืนใหญ่" น่าจะได้ประตูอีกครั้งเมื่อเบน ไวท์ ปาบอลขึ้นมาด้านขวาแล้วส่งให้บูคาโย่ ซาก้า ยิงโล่งๆ แต่ผลลัพธ์กลับติดตัวกองหินอ็องเดร โอนาน่า
ในนาทีที่ 88 ทีมเยือนได้โอกาสอีกครั้งเมื่อกาเซมีโร่ จ่ายบอลทะลุช่องให้อเลฮานโดร การ์นาโช หลุดคนเดียวเข้าไปแล้วยิงเสียบทะลุเข้าเนต แต่ VAR ไม่ให้ประตูเนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน
ในเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+6 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุม บูคาโย่ ซาก้า ประสานบอลไปยังเสาสองบอลถึงเดแคลน ไรซ์ ที่พักอกแล้วสับไกบอลเข้าไป ทำให้อาร์เซน่อลนำ 2-1 และคว้าคะแนนแต้มเต็มในการแข่งขันนี้ครับ!
โฆษณา