4 ก.ย. 2023 เวลา 06:49 • ไลฟ์สไตล์

น่ารักไม่ไหว กับ ซีรีย์วาย ดื้อเฮียก็หาว่าซน (NAUGHTY BABE SERIES)

เฮียอี้ และ คนเดียว: ซีรีส์ NAUGHTY BABE SERIES ที่คุณต้องรู้
เรื่องราวน่ารักของคู่จิ้นแบบที่คุณไม่เคยเห็น
ในโลกของซีรีส์วายแนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่เต็มไปด้วยความซื่อสัตย์และความน่ารัก ซีรีส์ "NAUGHTY BABE SERIES" นี้กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในวงการบันเทิงในประเทศไทย ซีรีส์นี้นำเสนอเรื่องราวของ เฮียอี้ ทายาทมหาเศรษฐีที่ตกหลุมรัก คนเดียว เด็กหนุ่มธรรมดาที่เข้ามาทำงานเป็นพ่อครัวส่วนตัวในบ้านของเขา ในบทบาทของเฮียอี้ เราได้เห็น แม้ก กรธัสส์ ที่มุ่งมั่นแสดงให้เห็นถึงความรักและความอบอุ่นในบางครั้งที่เราไม่คาดคิด
เรื่องราวที่น่ารักและน่าตื่นตาตื่นใจนี้เป็นผลงานของ Mandee Work ซึ่งได้รับความนิยมและความชื่นชมจากผู้ชมหลายคน และมีเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 1.4 ซึ่งเป็นเรตติ้งสูงสุดในซีรีส์วายของประเทศไทย นอกจากนี้ นักแสดงคู่นี้ยังได้รับการชื่นชมอย่างมากจากผู้ชมที่ประเทศไทยและต่างประเทศ
เฮียอี้ (แม้ก กรธัสส์) เป็นคนที่มีบุคลิกภาพเป็นเอกลักษณ์ มีเสน่ห์แบบไม่เหมือนใคร และต่างจากคนอื่นที่เขาเคยพบมาก่อน ซึ่งมันเป็นคุณสมบัติที่ทำให้คนอื่นหลงรักเขาได้ง่ายๆ แม้เขาจะไม่มีความรู้สึกเดียวกันกับคนอื่น เขาต้องการสิ่งที่แตกต่าง และเขาพบมันในคนเดียว
คนเดียวที่เฮียอี้ต้องการนั้นคือ ณฐ (ณฐสิชณ์) หนุ่มธรรมดาที่เข้ามาทำงานในบ้านของเฮียอี้ คนที่เป็นตรงข้ามกับเฮียอี้ในแทบทุกอย่าง แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งคู่ก็เริ่มที่จะตกหลุมรักกัน การเข้าใจและรักซึ่งกันและกัน
ซีรีส์นี้ออกอากาศทางช่อง one31 และ iQIYI และมีทั้งหมด 8 ตอน ที่คุณสามารถรับชมในเวลา 22.30 น. ทุกวันเสาร์ และยังสามารถดูย้อนหลังทาง Uncut Version เวลา 23.30 น. บน iQIYI
ความน่ารักและความต่างที่ทำให้ NAUGHTY BABE SERIES เด่น
เฮียอี้และณฐ คู่จิ้นของซีรีส์ NAUGHTY BABE SERIES นี้เป็นตัวละครที่น่ารักและเป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวละครวายแนวโรแมนติกคอเมดี้ ซีรีส์นี้ได้ยกทัพนักแสดงที่มีความสามารถและประสบการณ์มากมาย ทำให้เรื่องราวดูน่าติดตามและเหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย
เฮียอี้ที่มีบุคลิกภาพเป็นเอกลักษณ์ สามารถแสดงความรู้สึกและความรักอย่างเหนือธรรมดา ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้เราหลงรักเขาได้ง่ายๆ แม้ว่าเขาจะมีความเป็นอยู่ที่ต่างจากคนอื่น ๆ แต่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงการหลงรักในเขาได้
ณฐ ที่มีบุคลิกภาพแบบหนุ่มธรรมดา นำเสนอความรักและความอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ แม้ว่าเขาและเฮียอี้จะมีความแตกต่างในมุมมองและนิสัย แต่เมื่อเรื่องราวเริ่มต้น พวกเขาก็พบว่าความแตกต่างนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาตกหลุมรักกัน การเข้าใจและรักซึ่งกันและกัน
เป็นซีรีส์วายที่มีเรตติ้งสูงที่สุดในประเทศไทย
NAUGHTY BABE SERIES ไม่เพียงแต่เป็นซีรีส์วายที่น่ารักและน่าตื่นตาตื่นใจ เขายังเป็นหนึ่งในซีรีส์วายที่ได้รับเรตติ้งสูงสุดในประเทศไทย นับเป็นความสำเร็จที่ใหญ่ในวงการบันเทิงไทยที่การกำหนดเรตติ้งสูงของ NAUGHTY BABE SERIES รายการนี้เป็นเครื่องมือสำคัญที่ใช้ในการวัดความนิยมของซีรีส์ และการได้รับเรตติ้งเฉลี่ยที่ 1.4 นั้นยืนยันถึงความน่าสนใจและความสำเร็จของซีรีส์นี้
บทสรุปของเรื่องนี้
NAUGHTY BABE SERIES เป็นซีรีส์วายแนวโรแมนติกคอเมดี้ที่น่ารักและน่าตื่นตาตื่นใจ ที่เล่าเรื่องราวของคู่จิ้นเฮียอี้และณฐที่ต่างจากกันแต่กลับตกหลุมรักกัน ซีรีส์นี้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชมและเป็นหนึ่งในซีรีส์วายที่มียอดเรตติ้งสูงที่สุดในประเทศไทย ถ้าคุณชื่นชมความรักและความน่ารัก คุณไม่ควรพลาดกับ NAUGHTY BABE SERIES นี้ เพราะมันเป็นเรื่องราวที่ทำให้เราเชื่อในความรักและความแตกต่างที่สามารถทำให้เราตกหลุมรักกันได้
ติดตามอ่านเรื่องย่อได้ที่ https://www.sanook.com/movie/152915/
โฆษณา